SQOOLNET Game Lab

Trò chơi phiêu lưu mới “Lopoko” dành cho PC 8 bit “MZ-700” hiện đang được bán! Một phiên bản băng cassette cũng sẽ được bán vào một ngày sau đó.

Last Updated on 2023年1月24日 by Alice

Vào ngày 21 tháng 1, Tookato bắt đầu bán trò chơi phiêu lưu “Lopoko” với giá MZ-700. Giá là 1.000 yên (đã bao gồm thuế) và phiên bản băng cassette sẽ được phát hành trong tương lai.

 

ROPOKO là một trò chơi phiêu lưu nhập lệnh dành cho máy tính cá nhân 8 bit “MZ-700” do Sharp phát hành vào năm 1982.

Người chơi trở thành một robot “Lopoko” và có mục tiêu trốn thoát khỏi phòng thí nghiệm mê cung cùng với Hakase. Bạn sẽ học các từ thông qua các cuộc trò chuyện với mọi người và giải quyết các bí ẩn bằng cách sử dụng các từ bạn đã học.

Bằng cách nhập từ trong khi chạm vào mục tiêu, bạn có thể đặt câu hỏi cho các ký tự và sử dụng vật phẩm. Lệnh là danh từ một từ và danh từ duy nhất có thể được sử dụng là những từ đã xuất hiện trong các cuộc trò chuyện trước đó.

Ngoài ra, tác phẩm này không chỉ có thể chơi trên máy thật mà còn trên trình giả lập. Ngoài ra còn có một chiến dịch phát hành sớm trong đó tên người dùng được đăng trên trang phân phối, vì vậy nếu bạn quan tâm, tại sao không nhắm đến mục tiêu rõ ràng nhanh nhất?

Trang web bán:  https://booth.pm/ja/items/3736517


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です