SQOOLNET Game Lab

Công bố bộ điều khiển PS5 “Project Leonardo”. Được phát triển để người chơi bị khuyết tật có thể thưởng thức trò chơi một cách thoải mái.

Last Updated on 2023年1月11日 by クインヌー

Vào ngày 5 tháng 1, Sony Interactive Entertainment đã công bố cho ra bộ điều khiển trợ năng “Project Leonardo” cho PlayStation 5.

“Project Leonardo” là một bộ điều khiển có thể tự do tùy chỉnh theo nhu cầu của mỗi người chơi. Nó đã được phát triển để những người chơi bị khuyết tật về thể chất, chẳng hạn như những người không thể cầm điều khiển trong thời gian dài hoặc những người không thể nhấn chính xác các nút nhỏ và nút kích hoạt, có thể thưởng thức trò chơi một cách thoải mái hơn. 

Sử dụng các nút và nút thanh analog với các hình dạng và kích cỡ khác nhau,có thể tùy chỉnh nhiều thứ khác nhau như cảm giác của Gamepad và thanh analog. 

Nó cũng có thể được sử dụng kết hợp với các bộ điều khiển không dây Project Leonardo và DualSense khác, cho phép các thiết bị ngoại vi hoạt động cùng nhau.

Ngày phát hành và giá của “Project Leonardo” vẫn chưa được quyết định vào thời điểm này.Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết về chức năng, vui lòng xem PlayStation.Blog bên dưới.

 

PlayStation.Blog

https://blog.ja.playstation.com/2023/01/05/20230105-ps5/


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です