SQOOLNET Game Lab

Tôi đã đến địa điểm bị hoãn tổ chức gameshow tại Đài Bắc

Last Updated on 2022年12月28日 by taku

「Cảm ơn bạn đã đến trong tình trạng này.」

「Chúng tôi đã lên kế hoạch gặp mặt những nhà kinh doanh khác, nhưng ngoài bạn không ai đến cả.」

Trung tâm triển lãm Đài Bắc Nangang, nơi chương trình gameshow Đài Bắc dự kiến được tổ chức từ hôm nay

Do ảnh hưởng  của coronavirus Vũ Hán Trung Quốc đã lây lan nhanh chóng kể từ giữa tháng 1, nó đã trở thành một vấn đề nghiêm trọng trong ngành công nghiệp trò chơi.

Vào  thứ Sáu, ngày 31 tháng 1 ,  triển lãm trò chơi lớn nhất Đài Loan [Gameshow Đài Bắc 2020] dự kiến được tổ chức từ ngày 6 tháng 2, đã chính thức công bố bị hủy bỏ. Quyết định được đưa ra vài ngày sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, chỉ kịp hoãn lại nếu ngày này bị bỏ lỡ. Nỗi thống khổ của kinh doanh là  không thể tưởng tượng được. Tôi muốn gửi tràng pháo tay tới quyết định sáng suốt của ký giả.

[Trung tâm triển lãm Đài Bắc Nangang ] Tất cả trừ một lối vào đã bị đóng lại. Điều này là để kiểm tra tất cả khách  tại một lối vào.

Khi Trung Quốc bước vào kỳ nghỉ lễ Tết , lần lượt các công ty trò chơi ở châu Âu và Hoa Kỳ đã từ chối tham gia chương trình Gameshow  Đài Bắc do lo ngại  tin tức về Coronavirus đang dần lây lan, và nối tiếp đó, phía Nhật Bản cũng yêu cầu các công ty , người liên quan từ bỏ tham gia.

Trong khi Đài Loan nói chung đã và đang nỗ lực để ngăn chặn coronavirus và nó đang hoạt động ở một mức độ nào đó, Đài Loan đang phải chịu đựng việc được nhìn nhận trên toàn cầu giống như Trung Quốc đại lục. Điều đó có thể đã dẫn đến bài phát biểu khai mạc của anh ấy.

Nó được cho là cổng vào cho Game Show Đài Bắc, nhưng… 

Đài Loan có một quá khứ cay đắng, trong đó đây là quốc gia cuối cùng trên thế giới được chỉ định là khu vực bị ô nhiễm do sự chậm trễ trong việc ứng phó với SARS, dẫn đến 84 người chết. Đó là lý do tại sao phản ứng với coronavirus rất nhanh chóng và triệt để. Rất hiếm khi mọi người không đeo khẩu trang ở Đài Bắc.

Đài Loan thiếu khẩu trang nhiều hơn Nhật Bản, nhưng tỷ lệ đeo khẩu trang gần như 100% ở những nơi có nhiều người như ga tàu.

“Những ngày này, tôi không bắt tay, tôi làm điều này.”

Và những gì bạn có thể đặt trên tay là  xịt cồn.

Đài Loan khá bi quan rằng tác động của coronavirus sẽ vẫn còn cho đến khoảng tháng Năm và tháng Sáu. Đó là lý do tại sao Game Show Đài Bắc 2020 bị hoãn sang mùa hè thay vì mùa xuân.

Khi Game Show Đài Bắc đến, có cảm giác như một năm sắp bắt đầu. Thật đáng tiếc khi hội nghị thường niên này đã sụp đổ theo cách này, nhưng Game Show Đài Bắc, với 300.000 người tham gia, rất khó để ứng phó hoàn toàn với coronavirus. Không còn cách nào khác . Có rất nhiều nhà phát triển trò chơi mà tôi muốn gặp, nhưng tiếc là họ đã không thành hiện thực.

Ban quản lý game show Đài Bắc sẽ làm việc không mệt mỏi. Các địa điểm bị hủy bỏ, các nhà triển lãm đặt cọc, nhiều vị khách khác nhau mà họ được cho là sẽ mời, các đối tác truyền thông trên khắp thế giới và những người hâm mộ trò chơi đã mua vé.

Phản hồi của Game Show Đài Bắc thực sự chân thành.

Lần đầu tiên trong lịch sử, chúng tôi muốn ủng hộ Game Show Đài Bắc được tổ chức vào mùa hè.

Dáng vẻ Gameshow Đài Bắc vào tháng 1 năm 2019.

 


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です