SQOOLNET Game Lab

“Azulene chính thức được phát sóng trực tiếp vào mùa đông-Thổi bay mùa đông lạnh giá! Nhân đôi SP cuối năm-” tóm tắt phát sóng trực tiếp “Tàu chiến loại II” với thiết bị vũ kí mới xuất hiện dưới dạng một con tàu mới.

Last Updated on 2022年12月22日 by sqool

Vào ngày 16/12, buổi phát sóng trực tiếp chính thức của ứng dụng trò chơi trên điện thoại thông minh “Azur Lane” “Winter Azulene Official Live Broadcast-Thổi bay mùa đông lạnh giá! Nhân đôi tính năng cuối năm SP-” đã được phát hành. 

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu thông tin trong game và thông tin ngoài game đã được công bố trong bản phát hành. 

Trước tiên, từ ngày 22/12 cho đến khi bảo trì vào ngày 5/1/2023, một sự kiện biển mới “Thế giới ảo tích lũy sự kiện” sẽ được tổ chức.

Và câu chuyện tiếp tục từ cơ sở nghiên cứu bí mật của trại Liên minh “Biển sao”, đã được đề cập tại sự kiện được tổ chức vào tháng 9 năm nay. 

Tại sự kiện này, tàu sân bay UR “Yorktown II” (CV: Kana Yuki), tàu sân bay SSR “Hornet II” (CV: Nozomi Yamamoto), tàu tuần dương hạng nặng SSR “Northampton II” (CV: Takao Koizumi), tàu khu trục hạm SR ” Hamman II” (CV: Asuka Ito) và tàu sân bay hạng nhẹ SR “Langley II” (CV: Haruka Kamura) sẽ được triển khai như những con tàu mới.

“Tàu chiến loại II” mới được công bố là một con tàu kết hợp cơ thể của một con tàu khác trong khi vẫn duy trì tính cách con người của nó và có được vũ khí trang bị mới.

 Thêm vào đó một số tàu đã có được năng lực của tàu mới và có thể thay đổi tâm trạng . 

Yorktown kết hợp thông tin của Yorktown thuộc lớp Essex. Ban đầu, cô ấy có tính cách lạc hậu, nhưng sau khi trở thành tàu Loại II, cô ấy được cho là có tính cách tích cực.
Đây là một Hornet kết hợp thông tin của Hornet “lớp Essex”. Cô ấy đã vượt qua mặc cảm về chị gái của mình. Cô ấy có thể bắn tên lửa khiến kẻ thù bốc cháy trong các cuộc không kích của mình.
Northampton có được thông tin về lớp Oregon City.Hiệu suất cũng đã được cải thiện rất nhiều, và sẽ ở vị trí hỗ trợ tàu sân bay Liên minh.
Hammann của tàu khu trục hộ tống lớp Saru. Nó được cho là hỗ trợ hàng không mẫu hạm và tăng cường khả năng phòng không.
Langley của lớp độc lập” Nó không chỉ có khả năng tăng cường hàng không mẫu hạm, mà người ta nói rằng càng có nhiều hàng không mẫu hạm trong hạm đội đồng minh, thì nó càng tăng cường khả năng trên không của chính mình.

 

Bạn có thể nhận được Yorktown II, Hornet II, Northampton II và Hammann II bằng cách xây dựng trong thời gian giới hạn.   Hornet II , Langley II có thể nhận được dưới dạng phần thưởng trong khu vực sự kiện.


Tiếp theo đó, trang phục mới cũng đã được công bố 

Ngoài các tàu mới như Yorktown II, Hornet II, Hammann II, Northampton II, Langley II sẽ xuất hiện tại sự kiện này, Brest, Plymouth, Chkalov , Cáp Nhĩ Tân và Prinz Heinrich ,  trang phục áo tắm cho Shimakaze, Caribdis, Bolzano, Fuun, Ryuho, Noshiro,  trang phục Giáng sinh cho Princeton và Bailey.  cũng được trang bị.

Ngoài ra, nếu độ ưa thích của nhân vật chính là 100, có thể đổi quần áo của “tàu loại II” thành nhân vật chính.

Ngoài ra, trang phục hầu gái sẽ được tái bản và đồng thời được bán ra. Nếu bạn bỏ lỡ nó, hãy mua nó ở đây.

Ngoài ra, thông tin cập nhật cho năm tới và hơn thế nữa cũng đã được công bố. 4 Tàu UR dự kiến ​​sẽ được thực hiện vào năm 2023 và các tàu UR hiện có cũng được lên kế hoạch tái bản. Thông tin khác có ở trang bên dưới.

Tiếp theo, những thông tin mới nhất ngoài trò chơi đã được công bố. Để biết thông tin về hình ảnh, vui lòng kiểm tra trang bên dưới.


Ngoài ra, ASMR của “Pamyach Mercuria” sẽ được phát hành miễn phí trên Youtube chính thức của Azur Lane từ ngày 26 tháng 12 và bộ sưu tập nghệ thuật thứ 5 sẽ được phát hành vào ngày 22 tháng 12.

Ngoài ra, sẽ có các tin tức tiếp theo về sự hợp tác giữa Azur Lane và Kaga Yuzen, thông tin mở bán Comic Market 101, đợt giảm giá sô cô la Valentine của Ku-chan, sản phẩm hợp tác cho Ryza’s Atelier, và hình ảnh chính cho anime spin-off OVA Lệnh của Nữ hoàng Azur Lane cũng đã được công bố. Vui lòng kiểm tra các slide dưới đây để biết chi tiết.

Nếu bạn muốn biết thêm về từng thông tin, vui lòng xem kho lưu trữ phát sóng trực tiếp chính thức.  Hãy theo dõi bản cập nhật ngày 22 tháng 12.

Winter Azulene Official Live Broadcast-Thổi bay mùa đông lạnh giá! Nhân đôi SP cuối năm

 


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

タグ:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です