SQOOLNET Game Lab

Trong năm nay, chúng tôi sẽ tham gia Tokyo Game Show, WePlay, G-EIGHT và các sự kiện khác

Last Updated on 2024年9月18日 by Alice

Xin chào, tôi là quản trị viên của SQOOL.NET.

GIẢI THƯỞNG TRÒ CHƠI SQOOL — sự kiện lớn đã kết thúc vào ngày hôm qua và tôi có thể thở phào nhẹ nhõm. Tháng 9 là thời điểm diễn ra sự kiện lớn nhất trong ngành game: Tokyo Game Show.

SQOOL sẽ tiếp tục tham gia với tư cách thành viên truyền thông trong năm nay. Tuy nhiên, lần này chúng tôi dự định tập trung nhiều hơn vào việc thu thập thông tin về các trò chơi độc lập.

Năm nay đánh dấu một bước ngoặt khi SQOOL lần đầu tiên thành lập công ty phát triển trò chơi tại Nhật Bản: WingWinkWorks. Là một công ty nhỏ, chúng tôi cũng sẽ hoạt động như một nhà phát triển game độc lập. Tuy nhiên, khái niệm về game độc lập còn khá mơ hồ. Điều này có thể dẫn đến sự đa dạng trong định hướng và tiếp thị, hoặc tệ hơn là sự mơ hồ về mục tiêu của chúng tôi. Vì vậy, tôi mong muốn học hỏi nhiều điều từ các nhà phát triển game độc lập trên toàn thế giới.

Nói về trò chơi độc lập, chúng tôi cũng đã quyết định tham gia hai sự kiện game ở Trung Quốc trong năm nay.

Một sự kiện sẽ được tổ chức tại Thượng Hải, Trung Quốc —

WePlay

Sự kiện còn lại sẽ diễn ra tại Đài Bắc, Đài Loan —

G-EIGHT

Cả hai đều là sự kiện game tập trung vào các trò chơi độc lập mới ra mắt gần đây và đã trở nên rất phổ biến tại địa phương. Chúng có hình ảnh tương tự như Tokyo Game Dungeon ở Nhật Bản, nhưng đây sẽ là lần đầu tiên tôi tham dự.

Tôi hy vọng có thể giới thiệu với các bạn về WePlay và G-EIGHT thông qua các bài viết hoặc video, vì vậy hãy đón chờ nhé!

Kênh YouTube SQOOL

Phòng thí nghiệm trò chơi của SQOOL Kato

 


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です