SQOOLNET Game Lab

Taipei Game Show 2025 mở đơn đăng ký tham gia triển lãm

Last Updated on 2024年9月17日 by Alice

Hiệp hội Máy tính Đài Bắc, đơn vị tổ chức Taipei Game Show, bắt đầu tiếp nhận đơn đăng ký tham gia triển lãm Taipei Game Show 2025 từ ngày 10/9.

Giải thưởng Game Indie 2025

https://tgs.tca.org.tw/indie_award_e.php

Đăng ký gian hàng khu vực B2B 2025

https://tgs.tca.org.tw/b2bzone_e.php

Thông tin triển lãm khu vực B2C

https://tgs.tca.org.tw/method_j.php

Trang web chính thức Taipei Game Show

https://tgs.tca.org.tw/index_c.php

  • Vui lòng kiểm tra thông tin chính thức trên từng trang để biết thời hạn nộp đơn cụ thể.

Thông tin từ thông cáo báo chí chính thức của Taipei Game Show

Taipei Game Show 2025 sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 26 tháng 1 năm sau tại Phòng triển lãm Nangang 1. Khi mở đăng ký cho khu vực B2C vào tháng 7, chúng tôi đã nhận được phản hồi nhiệt tình từ ngành công nghiệp game. Hiện tại, 50% diện tích triển lãm đã được đăng ký, với các tác phẩm game từ khắp nơi trên thế giới lần lượt tham gia. Việc đăng ký cho tất cả các khu vực triển lãm đã bắt đầu. Khu vực B2C sôi động sẽ là sân khấu hoàn hảo cho nhiều loại sự kiện, bao gồm công bố game mới, gặp gỡ người hâm mộ và các giải đấu esports. Ngoài ra, hai khu vực đặc biệt là “Indie House” và “Board Game Wonderland” sẽ được kết hợp, mang đến cho người chơi trải nghiệm đa dạng. Khu vực B2B thường niên thu hút các công ty game từ khắp nơi trên thế giới, đóng vai trò là nơi để các nhà triển lãm và khách quốc tế tìm hiểu xu hướng ngành và khám phá cơ hội kinh doanh. Chúng tôi hoan nghênh các công ty game, phần cứng esports, thiết bị giải trí ngoại vi và các đối tác liên quan tham gia triển lãm game thường niên của chúng tôi.

Taipei Game Show cũng tổ chức “GAME LINKER 2024” kết hợp với Hội nghị thượng đỉnh game châu Á-Thái Bình Dương, tạo cơ hội giao lưu liên ngành cho các nhà phát triển game độc lập và nhà thiết kế board game Đài Loan. Giải thưởng game indie lớn nhất châu Á “Indie Game Award 2025” hiện đang nhận đơn đăng ký. Người chiến thắng các hạng mục “Tường thuật hay nhất”, “Âm thanh hay nhất”, “Nghệ thuật đẹp nhất”, “Thiết kế xuất sắc nhất”, “Sáng tạo nhất”, “Game di động hay nhất”, “Game sinh viên xuất sắc nhất” và “Game Indie hay nhất” sẽ được hỗ trợ triển lãm đặc biệt và quảng bá chính thức tại Taipei Game Show 2025. Giải thưởng Game Indie hay nhất chỉ được trao cho tác phẩm đủ điều kiện. Chúng tôi khuyến khích các nhà phát triển trên toàn thế giới dũng cảm vượt qua thử thách này và cạnh tranh để giành chiến thắng.

Kênh YouTube SQOOL

Phòng thí nghiệm trò chơi của SQOOL Kato


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です