SQOOLNET Game Lab

【Không tiết lộ nội dung】Mở hộp phiên bản Collector’s Edition của Famicom Detective Club: Người đàn ông cười! HIGOPAGE

Last Updated on 2024年9月2日 by クインヌー

HIGOPAGE

Tác giả: Higo Yoshiyuki

※ Bài viết này được đăng lại từ bài viết trên “HIGOPAGE“.

<< Nội dung được đăng nguyên văn từ nguồn tin phát hành >>

Cuối cùng thì phiên bản Collector’s Edition của “Famicom Detective Club: Người đàn ông cười” cũng đã đến tay tôi, và tôi đã mở hộp để xem bên trong! Không có tiết lộ nội dung trong bài viết này.

Các bài viết trước về Famicom Detective Club có thể xem tại đây.

【ネタバレなし】ファミコン探偵倶楽部 笑み男のコレクターズエディションを開封します!

Khi mở hộp, điều đầu tiên hiện ra là đĩa game và CD soundtrack.

【ネタバレなし】ファミコン探偵倶楽部 笑み男のコレクターズエディションを開封します!

CD soundtrack được bọc bằng một dải giấy WARNING không tiết lộ nội dung, vì vậy tôi sẽ nghe sau khi hoàn thành trò chơi.

【ネタバレなし】ファミコン探偵倶楽部 笑み男のコレクターズエディションを開封します!
Replica của các vật phẩm bằng chứng nhỏ hơn tôi tưởng. Mặc dù không thể đeo được, nhưng kích thước của nó khá phù hợp để trưng bày.【ネタバレなし】ファミコン探偵倶楽部 笑み男のコレクターズエディションを開封します!

Tài liệu điều tra cũng được bọc bằng dải cảnh báo. (Xin lỗi vì không rõ nét). Tôi rất háo hức hoàn thành trò chơi để đọc chúng.

【ネタバレなし】ファミコン探偵倶楽部 笑み男のコレクターズエディションを開封します!Mặt sau của hộp có hình vẽ giống như biển báo qua đường. Có phải là Người đàn ông cười và một đứa trẻ không?

【ネタバレなし】ファミコン探偵倶楽部 笑み男のコレクターズエディションを開封します!
Phía sau khay đựng cũng có hình vẽ. Có lẽ là anh em? Rất thú vị!

【ネタバレなし】ファミコン探偵倶楽部 笑み男のコレクターズエディションを開封します!Khi phiên bản Collector’s Edition được công bố, tôi đã ngay lập tức nhớ đến túi zip đựng vật phẩm bằng chứng và đặt hàng trước.

【ネタバレなし】ファミコン探偵倶楽部 笑み男のコレクターズエディションを開封します!Khi thử đặt vào, nó vừa khít đến mức tôi không khỏi bật cười. Tôi dự định sẽ dùng nó để trưng bày!

【ネタバレなし】ファミコン探偵倶楽部 笑み男のコレクターズエディションを開封します!Tôi sẽ bắt đầu chơi game và dự định sẽ viết ấn tượng đầu tiên trên blog này, vì vậy nếu bạn đang phân vân có nên mua không, hãy quay lại để đọc thêm!

Kênh Youtube của SQOOL


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

タグ:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です