SQOOLNET Game Lab

Mối quan hệ tốt đẹp giữa các nhà sản xuất trò chơi và các trang chiến lược. Vấn đề về Stema với các trang chiến lược! ?

Last Updated on 2024年8月2日 by Alice

Hôm nọ, một trang web tăng tốc Tokyo, “APP TOKYO” ĐẾN

【ステマかよ】ネクソン『HIT(ヒット)』の中の人、SEO対策とマーケティングを攻略サイトにお願いしていたことをお漏らし #AppStore定点観測 7/1 | アップトーキョー

Một bài viết như thế này đã được xuất bản.

Để tóm tắt nội dung của bài viết:

”Nếu bạn lập một góc chiến lược theo yêu cầu của một nhà sản xuất trò chơi, liệu nó có trở thành một chiêu tiếp thị lén lút nếu bạn không nêu rõ thực tế đó không?”

Đó là vấn đề.

Thực sự tôi chưa nghĩ nhiều về vấn đề này. Tôi không nghĩ những người điều hành các trang web chiến lược khác ngoài tôi nhận thức rõ thực tế rằng các bài viết về chiến lược có thể trở thành hoạt động tiếp thị lén lút. (có lẽ)

Bản thân bài viết chiến lược không có nhiều “tác dụng quảng cáo” để khuyến khích tải xuống và mua trò chơi. Điều này là do, không giống như các bài viết đánh giá, độc giả của các bài viết về chiến lược là những người đã chơi trò chơi.
Trước hết, vì tiền đề này, ban quản lý khó có thể nảy ra ý tưởng rằng “đăng một bài viết về chiến lược có thể trở thành một hoạt động tiếp thị lén lút.”

Tuy nhiên, nếu bạn có thể tạo một góc chiến lược ở vị trí nổi bật trên một trang chiến lược nhất định,
“Tôi đoán trò chơi này rất phổ biến.”
Rất có thể người dùng sẽ có ấn tượng này và đây sẽ là một trong những lý do khiến họ tải xuống hoặc mua nó.
Xem xét điều này, tốt nhất bạn nên nêu rõ thực tế đó ở góc chiến lược hoặc bài viết chiến lược được tạo ra bằng cách nhận tiền.

Tuy nhiên, tôi cảm thấy hơi lạ khi thêm “PR” vào một bài viết về chiến lược. Tôi cảm thấy sẽ dễ hiểu hơn nếu bạn thêm từ “chính thức” hoặc viết ”Bài viết này được tạo theo yêu cầu” ở một vị trí dễ hiểu. Tôi nghĩ nên sử dụng ký hiệu “chính thức” để tăng độ tin cậy của bài viết từ góc độ người dùng. Nếu “chính thức” có vẻ quá quan trọng thì có lẽ là “quan hệ đối tác”? Một cái gì đó giống như “bài viết được yêu cầu”? (Có cách nào tốt hơn để diễn đạt nó?)

Tôi nghĩ rằng việc cộng tác với các nhà sản xuất để xuất bản các bài viết về chiến lược có thể là một cách để tạo ra một trang web về chiến lược, vì vậy tôi muốn bắt đầu tạo ra một bầu không khí trong lành. Tôi cảm thấy có vẻ sẽ gặp chút khó khăn vì tôi chưa chú ý nhiều đến lĩnh vực trang web chiến lược nói chung.

 

Nhân tiện, đây là một vấn đề đáng lo ngại và có một số hệ thống hợp tác không liên quan đến tiền bạc. Đối với SQOOL.NET, “「中年騎士ヤスヒロ攻略コーナー」”, nhưng hiện tại tôi nghĩ không cần phải có ký hiệu đặc biệt nếu không liên quan đến tiền. Bạn nghĩ sao?
Mặc dù không liên quan đến tiền nhưng giới truyền thông có thể kiếm lợi nhuận bằng cách thu thập thông tin trực tiếp và viết bài về nó, vậy có cần thiết phải có một số loại ký hiệu không? Đó là một vấn đề rắc rối. Ừm.

Kênh YouTube SQOOL

Phòng thí nghiệm trò chơi của SQOOL Kato

 


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です