SQOOLNET Game Lab

Trò chơi chỉ cần nhấp chuột “Down in Bermuda” là một cách tuyệt vời để giết thời gian.

Last Updated on 2024年7月25日 by Alice

Mình muốn chơi vài game nhưng nó hơi nặng… Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, chúng tôi khuyên bạn nên chơi trò chơi trỏ và nhấp “Down in Bermuda”.

Loại trò chơi gì?

Một trò chơi pop point và click. Đặt Chuyển sang chế độ di động và chơi bằng cách chạm vào màn hình.

Câu chuyện về một nhân vật chính bị rơi xuống một hòn đảo bí ẩn và phải trở về với gia đình. Tôi rất ấn tượng bởi những biểu cảm đơn giản không ảnh hưởng đến lối chơi.

Bạn có thể thăng tiến bằng cách thu thập các ngôi sao rải rác khắp hòn đảo và giải các câu đố.

Một số câu đố có thể giải được nếu bạn tiếp tục chơi và tôi nghĩ bạn có thể giải được một số câu đố bí ẩn vì luôn có gợi ý ở đâu đó.

Sẽ có kẻ xấu, nhưng sẽ không bao giờ sửa lại được lỗi lầm. Được giới thiệu trước đó “tưởng tượng”Tôi cũng muốn trận chiến diễn ra như thế này.

Dễ dàng vui vẻ

Hầu hết các câu đố không có nhiều chiều sâu nhưng tôi rất vui vì có thể giải được chúng một cách dễ dàng.

Cũng thật tuyệt khi không phải di chuyển. Thật tiếc khi những món đồ tôi thu thập được lại quá nhỏ.

Tôi cũng thích rằng số lượng vật phẩm cần thu thập trong mỗi màn chơi đều được nêu rõ ràng và không quá khó để hoàn thành. Nhân tiện, cơ chế pháo trên Đảo Shipwreck rất độc đáo và thú vị, vì vậy tôi muốn bạn thử chơi với nó.

Tôi đã thu thập tất cả các vật phẩm, nhưng một số thành tích yêu cầu tôi phải bắt đầu lại từ đầu nên tôi đã bỏ cuộc. Tôi không thích những chủ đề như vậy. Hãy cẩn thận khi tự làm nó.

Mua nếu nó được giảm giá

Tác phẩm này trước đây đã được giới thiệu là “Đặc vụ A” của Yak & Co. Cả hai mặt hàng này thỉnh thoảng cũng được giảm giá nên nếu mua đúng thời điểm thì bạn sẽ hài lòng!

Xuống ở Bermuda(Chuyển đổi)

Kênh YouTube SQOOL

Phòng thí nghiệm trò chơi của SQOOL Kato

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です