SQOOLNET Game Lab

【Digige Haku 2019】Giải thưởng lớn của SQOOL GAME AWARDS 2019 là “Matsuro Paretto”.

Last Updated on 2024年7月1日 by クインヌー

 Blog

 Tác giả:New Samurai

Ngày 17 tháng 11 năm 2019, tại UDX Akihabara đã diễn ra Digige Haku 2019. Trong phòng nghiên cứu game của SQOOL.NET, chúng tôi đã quyết định tổ chức lễ trao giải mang tên “SQOOL GAME AWARDS 2019” nhằm tri ân các nhà phát triển game.

Chúng tôi rất vui mừng khi được trao giải cho nhiều nhà phát triển game trong SQOOL GAME AWARDS 2019. Và chúng tôi đã chọn ra một tựa game xuất sắc nhất. Tựa game đó là…..

Matsuro Paretto

Xin chúc mừng nhà phát triển Furifura! ! !

【デジゲー博2019】SQOOL GAME AWARDS 2019大賞は「まつろぱれっと」

 “Matsuro Paretto” là tựa game như thế nào?

【デジゲー博2019】SQOOL GAME AWARDS 2019大賞は「まつろぱれっと」

“Matsuro Paretto” là một trò chơi nơi bạn phải hoàn thành bức tranh của một cô gái bị nguyền rủa, và nó có vẻ như một trò chơi giải đố nơi các gợi ý để hoàn thành bức tranh được giấu trong atelier. Trò chơi này có vẻ như một trò chơi giải đố và thoát khỏi phòng phổ biến trên cửa hàng ứng dụng, nhưng nó nổi bật với bầu không khí và chủ đề của nó.

【デジゲー博2019】SQOOL GAME AWARDS 2019大賞は「まつろぱれっと」

Mục đích của trò chơi là hoàn thành bức tranh để làm hài lòng cô gái. Nếu không thể hoàn thành, sẽ có những diễn biến đáng sợ đang chờ đợi, với ngày tháng như vậy kéo dài trong 7 ngày. Liệu bạn có thể sống sót qua những ngày tháng này không?

【デジゲー博2019】SQOOL GAME AWARDS 2019大賞は「まつろぱれっと」

Trong phiên bản thử nghiệm được trưng bày tại Digige Haku 2019, bạn có thể chơi Day1 (Ngày thứ nhất). Mục đích của Ngày thứ nhất dường như là để cho cô gái một quả táo, và bạn phải làm gì để làm cô ấy hài lòng… Gợi ý cho điều đó đã được ẩn trong một chiếc điện thoại di động bị nguyền rủa.

Dựa trên bản vẽ của quả táo bạn đã có được ở một nơi nào đó, bạn sẽ vẽ quả táo lên bức tranh của cô ấy và màu sắc bắt đầu quay quanh. Màu sắc này rất quan trọng, và nếu bạn không chọn đúng, cái chết sẽ đang chờ đợi…

【デジゲー博2019】SQOOL GAME AWARDS 2019大賞は「まつろぱれっと」

Trò chơi tiến triển theo cảm giác như vậy. Sau 7 ngày sống chung với bức tranh của cô gái bị nguyền rủa, liệu sẽ có điều gì đang chờ đợi ở phía trước… Đó là cảm giác mà tôi đã trải nghiệm khi chơi.

 Lí do lựa chọn tựa game này

Lý do mà chúng tôi đã chọn làm giải thưởng lớn là sự hấp dẫn của phần giải đố, sự sợ hãi của cô gái bị nguyền rủa, và câu chuyện thu hút người chơi. Phần giải đố có cảm giác giống như giải đố “đố vui”, và tôi cảm nhận rằng nó đã sử dụng màu sắc một cách thông minh vào trong câu đố. Tôi đã bị game over nhiều lần trong Ngày thứ nhất, và khi giải được thì tôi đã cảm thấy “Ồ!” rất mãn nhãn. Tôi rất mong chờ Ngày thứ hai và những ngày tiếp theo.

【デジゲー博2019】SQOOL GAME AWARDS 2019大賞は「まつろぱれっと」Với nhiều cảnh kinh dị khác nhau khiến bạn thấy sợ hãi khi bị game over, có thể bạn sẽ thấy thú vị nếu bạn chủ động xem các cảnh game over mà không giải đố ngay lập tức. Tuy nhiên, điều cần lưu ý là bạn có thể sẽ bị chính bạn, người chơi, bị nguyền rủa bởi cô gái.

【デジゲー博2019】SQOOL GAME AWARDS 2019大賞は「まつろぱれっと」

Trong câu chuyện, có một phần là bạn sẽ hoàn thành bức tranh của cô ấy dựa trên những hồi ức được các nghệ sĩ trong quá khứ để lại, và điều này khiến bạn muốn khám phá những kí ức của những nghệ sĩ trong quá khứ.

Đó là lý do tại sao chúng tôi đã chọn. Nếu bạn chỉ đơn giản muốn chơi thử, bạn sẽ thấy rất nhiều thứ để quan tâm. Với việc phát hành vào cuối năm 2019, chắc chắn là một điều mong đợi.

Furifura-san, chúc mừng thật nhiều. Và cuối cùng, tôi muốn gửi lời này đến các nhà phát triển.

Kuma~~~~~~~~~~!

Mọi người, cảm ơn rất nhiều.

【デジゲー博2019】SQOOL GAME AWARDS 2019大賞は「まつろぱれっと」

 Trang wed chính thức của “Matsuro Paretto”

http://sleepingmuseum.info/matsuro/

Kênh Youtube của SQOOL


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です