SQOOLNET Game Lab

Trò chơi “Masala Drive” về việc lái xe buýt ở Ấn Độ không phải là một trò chơi thú vị 【HIGOPAGE】

Last Updated on 2024年5月20日 by クインヌー

Tôi đã cố gắng hết sức để hoàn thành hoàn bộ “Masala Drive” trên Switch nhưng không thành công nên tôi đã viết ra lý do.

Game như thế nào? 

インドでバスを運転する「マサラドライブ」は愉快な出オチゲームではなかった 【HIGOPAGE】Đây là một trò chơi hành động đua xe mang hương vị Ấn Độ, nơi bạn lái một chiếc xe buýt và nhắm đến mục tiêu chở càng nhiều hành khách càng tốt.

インドでバスを運転する「マサラドライブ」は愉快な出オチゲームではなかった 【HIGOPAGE】Có rất nhiều vật phẩm và chướng ngại vật trên đường đi. Tiến lên và cố gắng không để hết xăng và không bỏ rơi bất kỳ hành khách nào. Điều này khá là khó khăn.

インドでバスを運転する「マサラドライブ」は愉快な出オチゲームではなかった 【HIGOPAGE】Điều độc đáo là nếu bạn va chạm với một con bò, trò chơi sẽ kết thúc ngay lập tức. Bò được coi là vị thần ở Ấn Độ nhỉ.

インドでバスを運転する「マサラドライブ」は愉快な出オチゲームではなかった 【HIGOPAGE】

Ở những màn chơi sau sẽ có nhiều chướng ngại vật hơn và những tấm bịt ​​mắt bằng máy bay sẽ xuất hiện.

Từ bỏ việc hoàn thành toàn bộ 

インドでバスを運転する「マサラドライブ」は愉快な出オチゲームではなかった 【HIGOPAGE】

Tôi đã có thể hoàn thành nó, nhưng tôi không thể hoàn thành tất cả các thành tích.

インドでバスを運転する「マサラドライブ」は愉快な出オチゲームではなかった 【HIGOPAGE】

“Khi mở khóa thành tựu, bạn sẽ có thể thay đổi vô-lăng, còi và giao diện của xe buýt. Đáng chú ý là, không chỉ về mặt thẩm mỹ mà vô-lăng còn ảnh hưởng đến tốc độ di chuyển.

Lí do thất bại là do sự không thân thiện của trò chơi. Các đối tượng trên đường thường khó nhận biết và tính ngẫu nhiên mạnh khiến cho mức độ khó khăn không ổn định. Tôi không thể vượt qua được vì tôi luôn nghĩ ‘Nếu là tôi tôi sẽ làm như thế này…’.

Khung cảnh đầy bản sắc ngoại quốc đáng để chiêm ngưỡng. Âm nhạc nền cũng rất tốt và rất Ấn Độ. Với mức giá phải chăng, hãy thử chơi nếu bạn cảm thấy quan tâm.”

Masala Drive(Switch)

Đọc bài viết gốc trên trang HIGOPAGE

Kênh Youtube của SQOOL


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です