SQOOLNET Game Lab

Giới thiệu về các sự kiện trò chơi ở Đài Loan và Hồng Kông dành cho những người tham gia vào ngành trò chơi Nhật Bản [Phiên bản 2024]

Last Updated on 2024年5月8日 by Alice

Đài Loan gần gũi với Nhật Bản cả về khoảng cách và văn hóa, đồng thời có sở thích chơi game tương tự nhau nên đây là một trong những thị trường đầu tiên được cân nhắc khi mở rộng trò chơi ra nước ngoài từ Nhật Bản. Tham gia các sự kiện trò chơi địa phương ở Đài Loan là một cách rất hiệu quả để tìm hiểu về đặc điểm của thị trường trò chơi Đài Loan, nhưng ngoài Taipei Game Show, ở Đài Loan còn có những sự kiện nào khác liên quan đến trò chơi không?
Hong Kong, cũng là khu vực truyền thống của Trung Quốc giống như Đài Loan, cũng là một thị trường được quan tâm.


Hôm nọ, Agustinus Tai, tổng biên tập của QooApp, một phương tiện truyền thông truyền thống của Trung Quốc, đã đưa ra lời giải thích chi tiết về sự kiện liên quan đến trò chơi này bằng tiếng Trung phồn thể, vì vậy nếu bạn quan tâm đến sự phát triển của tiếng Trung phồn thể trong trò chơi, vui lòng xem Xin hãy xem video.

Nếu bạn không có thời gian xem video, bài viết này cung cấp cái nhìn tổng quan về 4 sự kiện mà Tân gợi ý.

Triển lãm trò chơi Đài Bắc (Đài Bắc)

https://tgs.tca.org.tw/method_j.php

Triển lãm trò chơi lớn nhất ở Đài Loan và là một trong những triển lãm lớn nhất ở Châu Á.
Được tổ chức vào dịp Tết Nguyên đán (Lễ hội mùa xuân) từ tháng 1 đến tháng 2 hàng năm, lễ hội thu hút tổng cộng hơn 300.000 du khách.
Ngoài ra còn có một góc trò chơi độc lập đầy đủ, vì vậy nếu bạn đang triển lãm hoặc đến thăm từ Nhật Bản, trước tiên chúng tôi khuyên bạn nên tham gia Triển lãm trò chơi Đài Bắc này.

TGDF (Đài Bắc)

https://2024.tgdf.tw/

Diễn đàn dành cho kỹ sư, như GDC và CEDEC. Nếu bạn muốn gặp những người tham gia phát triển trò chơi ở Đài Loan thì đây là một nơi thuận tiện.
Sự kiện này được tổ chức trong bầu không khí thân mật, vì vậy sẽ là một ý tưởng hay nếu bạn trò chuyện với họ giữa các bài giảng.

TRIỂN LÃM Truyện tranh (Đài Bắc)

https://www.ccpa.org.tw/comic/index.php?tpl=12
Một triển lãm manga thu hút nhiều khách tham quan hơn cả Taipei Game Show. Gần đây, một góc trò chơi đã được thành lập và các trò chơi hiện có thể được trưng bày.
Nếu một trò chơi có thiết kế tương tự như manga hoặc anime, nó sẽ có doanh thu bán sản phẩm tốt và có thể mong đợi một lượng doanh thu nhất định.

ACGHK (Hồng Kông)

https://ani-com.hk/

Một sự kiện giải trí toàn diện ở Hồng Kông. Đây cũng là sự kiện liên quan đến trò chơi duy nhất ở Hồng Kông, vì vậy đây là cách duy nhất để tiếp cận thị trường trò chơi Hồng Kông bằng một sự kiện.
Để triển lãm cần phải liên hệ với đơn vị tổ chức nên nên sử dụng một trung gian ở địa phương.

G-EIGHT (Đài Bắc)

https://geight.io/ja/home/

Đây là một sự kiện trò chơi độc lập mới bắt đầu từ năm ngoái nhưng đã nhanh chóng phát triển thành một sự kiện rất nổi tiếng. Sự kiện game indie phổ biến nhất ở Đài Loan hiện nay.
Đây là một sự kiện quan trọng mà bạn không thể bỏ lỡ nếu muốn tiếp cận những người Trung Quốc truyền thống bằng trò chơi indie của mình. Sự tham gia là bắt buộc.

Kênh YouTube SQOOL

Phòng thí nghiệm trò chơi của SQOOL Kato




投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です