SQOOLNET Game Lab

Báo cáo tại nơi diễn ra Game Pavilion 2023

Last Updated on 2024年4月15日 by クインヌー

Ngày 25 tháng 3 năm 2023, tại tòa nhà Umeda Sky ở Osaka, triển lãm trò chơi độc lập “Game Pavilion” đã được tổ chức.

Game Pavilion là một sự kiện dễ dàng tham gia đối với các nhà triển lãm vì không thu phí triển lãm được thành lập bởi ông Hata, một nhà văn trò chơi tự do và là đại diện của LLC

ゲームパビリオン2023現場レポート

Gần đây, không chỉ ở vùng thủ đô mà còn trên khắp Nhật Bản, có nhiều triển lãm trò chơi nhỏ khác nhau đã được thành lập, và có thể nói Game Pavilion cũng ra đời trong xu hướng đó. Sự nhận biết của từ “Indie game” gần đây đã có sự tăng cao đáng kể.

Khi nói đến triển lãm trò chơi Indie ở Kansai, BitSummit ở Kyoto đã trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên, ở Osaka, không có sự kiện trò chơi Indie nổi bật nhiều, vì vậy Game Pavilion đã trở thành một sân chơi quý giá đối với các nhà phát triển trò chơi và các nhà xuất bản trò chơi tại Osaka, và điều đó còn hấp dẫn hơn khi họ có thể tham gia miễn phí.

ゲームパビリオン2023現場レポート

Có một khu vực được thiết lập tại Game Pavilion có tên là “Robo Game Festival”, nơi tập trung các trò chơi về robot, và đã tích hợp nhiều kế hoạch cho sự kiện như vậy. Với những kế hoạch này, Game Pavilion đã có quy mô khá lớn cho một sự kiện gần như do một người tổ chức.

ゲームパビリオン2023現場レポートゲームパビリオン2023現場レポート

Các nhà xuất bản trò chơi Indie nổi tiếng như PLAYISM và KADOKAWA Game Creator’s Lab cũng đã tham gia trưng bày, cho thấy có sự chú ý từ ngành công nghiệp đối với sự kiện này.

ゲームパビリオン2023現場レポート

ゲームパビリオン2023現場レポート

Các nhà phát triển cá nhân và doanh nghiệp phát triển quy mô nhỏ cũng đã tham gia triển lãm. Có các gian hàng mà bạn thường thấy tại các sự kiện ở Tokyo, cũng như các gian hàng mà bạn chỉ có thể thấy lần đầu tại Osaka, tôi cảm thấy trò chơi Indie và triển lãm được tổ chức tại các địa phương có sự kết hợp tốt.

ゲームパビリオン2023現場レポート

Do sự nhấn mạnh từ phía tổ chức, không có nhiều hình ảnh tổng quan về toàn bộ sự kiện. Tuy nhiên, nhiều fan trò chơi đã đến tham quan, tham gia trải nghiệm trò chơi Indie và tận hưởng việc giao lưu với các nhà phát triển.

Tôi nghĩ rằng trong tương lai, số lượng sự kiện trò chơi Indie như vậy sẽ tiếp tục tăng lên, nhưng cũng có khả năng bắt đầu xu hướng tập trung sự kiện hơn. Vì Game Pavilion là một sự kiện trò chơi Indie quý giá tại khu vực đô thị lớn Osaka, tôi hi vọng rằng sự kiện này sẽ tiếp tục được tổ chức vào năm sau và các năm tiếp theo.

 Trang wed chính thức của Game Pavilion


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

タグ:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です