SQOOLNET Game Lab

Mario Wonder thật thú vị! Nhưng cũng có một số lo ngại. [HIGOPAGE]

Last Updated on 2024年4月10日 by Alice

Bạn đang chơi “Super Mario Bros. Wonder” phải không? Nó là thú vị! ! ! Nhưng có một số điều tôi hơi lo ngại.

Đã có nhiều đánh giá trên mạng nên tôi sẽ chỉ viết về những gì tôi thích và những gì tôi thấy thú vị.

Những gì tôi thích

Tất nhiên đó là một con voi! Nó trông và di chuyển siêu dễ thương. Tôi cũng thích cách nhạc nền và hiệu ứng âm thanh trở nên giống voi hơn khi được chuyển đổi.

Nó sẽ cúi xuống để vượt qua chiều cao của 2 hình vuông mà không được phép. Nó thể hiện chính xác kích thước của con voi trong khi không làm mất đi lối chơi. Đây là cách của Nintendo.

Captain Toad ẩn mình trên bản đồ, đây là một dịch vụ không thể cưỡng lại đối với những ai yêu thích khám phá.

Thật tuyệt vời khi có thể chơi hợp tác trực tuyến với người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Nó không được đồng bộ hóa hoàn toàn nên bạn không phải lo lắng về độ trễ, chỉ cần có nhật ký chơi, bạn sẽ có thể vừa chơi vừa cảm nhận được sự ấm áp của mọi người ngay cả khi đông đúc.

Những điều kỳ diệu được chuẩn bị cho từng màn chơi cũng vô cùng thú vị và hấp dẫn. Nói chung, trong một game hành động, các màn chơi được cấu hình dựa trên thông số kỹ thuật của nhân vật, nhưng trong trò chơi này, bản thân các nhân vật thay đổi nên công sức bỏ ra là vô cùng lớn. Đây là Bạn có thể mua nó với giá của một phần mềm.

Thật là một món hời lớn!

Điều tôi tò mò

Điều làm tôi chú ý là Tôi không thể thấy tầm quan trọng của tiền xu và mạng sống còn lại (số ký tự còn lại)Nhân tiện.

Trong trò chơi này, bạn có thể sử dụng tiền hoa để mua sắm nên bạn sẽ muốn thu thập tiền hoa, nhưng với tiền xu thông thường, bạn chỉ cần thu thập 100 xu để tăng số mạng còn lại của mình thêm 1.

Ngay từ đầu, các khái niệm về mạng sống còn lại và trò chơi kết thúc là không cần thiết, và tất nhiên mọi người ở Nintendo lẽ ra phải cân nhắc chúng. Tuy nhiên, tôi đoán lý do họ giữ nó là để duy trì bản sắc Mario 2D. Tôi không thể nghĩ ra lý do.

Tôi nghĩ rằng nếu bạn có thể chứa tới 999 đồng xu như trong Mario Odyssey, thì bạn có thể mua sắm với chúng và loại bỏ nhu cầu về những đồng xu còn sót lại và đồng xu hoa, các quy tắc và hình ảnh sẽ rõ ràng hơn.

Nhưng nó thật thú vị!

Cuối cùng, thật thú vị khi bạn không quan tâm đến tiền xu hay mạng sống còn lại! Và vì tôi đang nói về bản thân mình, tôi nghĩ mình sẽ hết mạng trong nửa sau và nhận ra giá trị của đồng xu.

Không, chờ đã, rốt cuộc có khái niệm về sự sống còn lại nên kẻ xấu sẽ phải cảm thấy có điểm xấu! Tôi phản đối những cỗ máy còn lại! Cho nó chết luôn đi! Mario là tuyệt nhất!

Super Mario Bros. Wonder (Amazon)

Đọc bài viết gốc trên HIGOPAGE







投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です