SQOOLNET Game Lab

Trò chơi Mario Wonder thú vị ! Nhưng cũng có những điểm lo ngại. 【HIGOPAGE】

Last Updated on 2024年4月9日 by クインヌー

Mọi người đã chơi “Super Mario Brothers Wonder” chưa? Thật sự thú vị đấy nhỉ!!! Tuy nhiên, cũng có một số điều khiến tôi lo ngại

Vì đã có nhiều đánh giá trên mạng rồi, nên ở đây tôi chỉ viết về những điểm mà tôi thích và những điểm khiến tôi lo ngại thôi.

 Điểm yêu thích

マリオワンダーが面白い!でも気になるところもあります。 【HIGOPAGE】

Không gì bằng “voi”! Hình dạng và cách di chuyển đều cực kỳ dễ thương. Tôi cũng thích việc khi biến hình thì nhạc nền và hiệu ứng âm thanh cũng trở nên giống như voi.

マリオワンダーが面白い!でも気になるところもあります。 【HIGOPAGE】

Nó sẽ tự động cuối xuống để đi qua chiều cao tương đương với 2 ô khi không qua được. Với việc thể hiện rõ ràng kích thước của con voi mà vẫn không làm tảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game. Đây là cách làm của Nintendo.

マリオワンダーが面白い!でも気になるところもあります。 【HIGOPAGE】

Trên bản đồ, việc Thủ lĩnh Toad đang ẩn mình cũng là một dịch vụ mà những người thích khám phá cực thích.

マリオワンダーが面白い!でも気になるところもあります。 【HIGOPAGE】

“Việc có thể chơi cùng và giúp đỡ các người chơi trên toàn thế giới trực tuyến cũng là một điều tuyệt vời. Với việc không hoàn toàn đồng bộ, không có áp lực về độ chậm trễ và trong khi nhật ký chơi còn tồn tại, có vẻ như bạn có thể chơi mà không cảm thấy cô đơn dù có ít người chơi.”

マリオワンダーが面白い!でも気になるところもあります。 【HIGOPAGE】

 

Mỗi Wonder được chuẩn bị trong từng giai đoạn đều rất kỳ lạ và thú vị. Thông thường, trong trò chơi hành động, các giai đoạn sẽ được xây dựng dựa trên các đặc điểm của nhân vật, nhưng trong trò này, vì nhân vật cũng thay đổi, nên việc này không thể đoán trước. Mua được một sản phẩm như thế này với giá của một tựa game là một cơ hội tuyệt vời!

Điểm lo ngại

マリオワンダーが面白い!でも気になるところもあります。 【HIGOPAGE】

Những điểm không rõ ràng mà tôi quan tâm là ý nghĩa tồn tại của đồng xu và mạng sống còn (số lượt còn lại của nhân vật).

Trong trò chơi này, bạn có thể sử dụng Flower Coin để mua sắm, vì vậy bạn sẽ muốn thu thập Flower Coin, nhưng đồng xu truyền thống chỉ có thể thu thập 100 đồng mạng sống để tăng 1UP.

Nói chung, khái niệm về mạng sống còn và game over không cần thiết, và không ai khác ngoài các nhà sản xuất của Nintendo cũng đã xem xét điều này. Tuy nhiên, họ vẫn giữ lại để bảo tồn bản sắc của Mario 2D. Tôi không thể nào nghĩ ra lý do cho quyết định đó.

マリオワンダーが面白い!でも気になるところもあります。 【HIGOPAGE】

Như trong trò chơi Mario Odyssey, cho phép người chơi giữ được đến 999 đồng xu và sử dụng chúng để mua sắm, và khi loại bỏ cả số mạng còn lại và các loại đồng xu khác, tôi nghĩ rằng luật chơi và giao diện sẽ trở nên đẹp hơn.

Nhưng thú vị!

マリオワンダーが面白い!でも気になるところもあります。 【HIGOPAGE】

Ở cấp độ nào đó, việc nhắc đến tiền xu và mạng sống trở nên không quan trọng đến mức trò chơi trở nên thú vị! Và vì đó là mình nên tôi nghĩ rằng sẽ cảm nhận được sự quý trọng của tiền xu khi mạng sống cạn kiệt vào phần sau.

“Đợi đã, có một khái niệm gọi là số mạng còn lại nên những kẻ không giỏi sẽ cảm thấy thực sự bất lực chứ không phải không giỏi! Phản đối số mạng còn lại! Hãy để họ chết vô hạn! Mario tuyệt vời nhất!”

Super Mario Brothers Wonder (Amazon)

Đọc bài viết gốc tại HIGOPAGE


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

タグ:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です