SQOOLNET Game Lab

Sự kết hợp giữa yếu tố roguelike và body clock !! Một trò chơi độc đáo nơi bạn chiến đấu cùng cảm giác về thời gian『Clock Rogue』mở trang cửa hàng Steam 

Last Updated on 2024年2月22日 by クインヌー

Trang Steam dành cho “Clock Rogue”, một tựa game mới của mono, người đã cho cả thế giới thấy khả năng của mình với tư cách là người sáng tạo trò chơi độc lập thông qua IGNISTONE, đã được mở vào hôm nay, ngày 21 tháng 2.

ローグライクと体内時計要素が融合!?時間感覚で戦う異色のゲーム『Clock Rogue(クロックローグ)』がSteamストアページをオープン

 

Tiếp nối thành công của tác phẩm trước – IGNISTONE, tựa game này cũng là một game dạng roguelike, nhưng đây là  một loại trò chơi mới bổ sung thêm các yếu tố đồng hồ cơ thể cho roguelike, tạo ra một trải nghiệm mới lạ. Có lẽ nhiều người sẽ không hiểu lắm về điều này, vì vậy tôi sẽ giải thích một chút.”

ローグライクと体内時計要素が融合!?時間感覚で戦う異色のゲーム『Clock Rogue(クロックローグ)』がSteamストアページをオープン

Người chơi sẽ đặt các quân cờ có nhiều chức năng khác nhau lên một cái bảng giống như một chiếc đồng hồ như thế này.

Có nhiều loại quân cờ khác nhau và bạn có thể xây dựng cái gọi là bộ bài phù hợp với sở thích của mình, chẳng hạn như chuyên tấn công hoặc kết hợp phòng thủ một cách cân bằng và đây chính là yếu tố rogue-like trong trò chơi.

ローグライクと体内時計要素が融合!?時間感覚で戦う異色のゲーム『Clock Rogue(クロックローグ)』がSteamストアページをオープン

Tuy nhiên, việc bạn có thể sử dụng sức mạnh của bộ bài bạn đã chế tạo hay không còn phụ thuộc vào độ chính xác của đồng hồ cơ thể, đây chính là đặc điểm lớn nhất của tựa game này.

Sẽ có một khối phản công sau 1,5 giây, vì vậy hãy sử dụng nó, sau đó hồi phục ở giây thứ 2 và thực hiện tất cả các biện pháp phòng thủ, tấn công và hồi phục trong lượt này.

Họ sẽ đưa ra một chiến lược, nhưng việc họ có thể thực hiện nó một cách chính xác hay không còn phụ thuộc vào đồng hồ cơ thể của người chơi.

Thậm chí còn có trường hợp các hành động không được kích hoạt một cách chính xác vì sự không đồng bộ.Có những kỹ thuật như dự đoán sự khác biệt và vị trí của các mảnh, giúp tăng thêm chiều sâu cho việc xây dựng bộ bài

“Clock Rogue có sự hấp dẫn lớn với bất kỳ ai bởi luật chơi đơn giản: chỉ cần nhấp chuột vào số giây mục tiêu! Mặc dù có độ phức tạp, nhưng việc này vẫn dễ hiểu và có thể chơi một cách trực giác.”

Tôi nghĩ cả game thủ cốt lõi và game thủ hạng nhẹ sẽ cảm thấy vui vẻ khi chơi trò chơi này, tùy thuộc vào lập trường của họ.

ローグライクと体内時計要素が融合!?時間感覚で戦う異色のゲーム『Clock Rogue(クロックローグ)』がSteamストアページをオープン

Clock Rogue của nhà sáng tạo trò chơi Mono được cho là “sắp ra mắt”, vì vậy hãy đặt nó vào danh sách mong muốn của bạn và chờ nó!

Thông tin mới nhất đôi khi được đăng trên Twitter(X)của mono


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

タグ:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です