SQOOLNET Game Lab

Cuộc họp nghiên cứu lần thứ 5 của Mạng lưới Gamify được tổ chức vào ngày 15 tháng 4, với sự hiện diện của Tiến sĩ Ishii, Chủ tịch Hội nghị Vệ sinh Nhật Bản.

Last Updated on 2024年2月7日 by クインヌー

Cuộc họp nghiên cứu về trò chơi nghiêm túc do các tình nguyện viên thành lập, được gọi là “Mạng lưới Gamify”, sẽ tổ chức cuộc họp học tập lần thứ 5 vào ngày 15 tháng 4. Tiến sĩ Ishii, Chủ tịch Hội nghị Vệ sinh Nhật Bản, sẽ là khách mời trong sự kiện này.

ゲーミファイ・ネットワーク第5回勉強会が4月15日に開催、ゲストに日本うんこ学会会長の石井医師

Hội Nghiên cứu Vệ sinh Nhật Bản đặt ra lý tưởng của mình là “phổ biến kiến thức về phân đúng đắn và nâng cao sức khỏe đại tràng của cộng đồng”, cũng như “tạo ra một xã hội tự nhiên nơi mà việc nói ‘Cô ơi, Em đi vệ sinh’ trở thành điều bình thường”. Đây là một tổ chức tình nguyện phi lợi nhuận, chuyên tư vấn và tuyên truyền về sức khỏe đường tiêu hóa, bao gồm phòng ngừa ung thư đại tràng, và họ đã thực hiện các hoạt động như phát triển trò chơi di động “Unkore”.

https://unkore.jp/

Trong buổi họp nghiên cứu, dự kiến sẽ có một phần với chủ đề “Thử nghiệm phát triển trò chơi di động ‘Unkore’! – Mang thông tin y tế gần gũi hơn, thú vị hơn và dễ hiểu hơn, để mọi người hiểu thêm về ung thư đại tràng – (tạm thời)”, trong đó sẽ giải thích về những câu chuyện sau cánh cửa trong quá trình phát triển trò chơi nghiêm túc “Unkore”.

※Trò chơi nghiêm túc là những trò chơi có mục đích không chỉ là giải trí mà còn là để khuyến khích việc học hỏi và giải quyết các vấn đề xã hội.

 


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です