SQOOLNET Game Lab

【Tokyo Game Show 2019】Các tay chơi hàng đầu từ mỗi tựa game tập hợp! Bản bình luận về sự kiện thể thao điện tử “Cuộc trò chuyện giữa các Game thủ không giống nhau – Gamers Real”

Last Updated on 2024年1月16日 by クインヌー

Ngày 12-15 tháng 9, sự kiện game lớn nhất nước Nhật “Tokyo Game Show 2019” đã được tổ chức tại Makuhari Messe, Chiba. Ngoài các gian hàng giới thiệu game, có nhiều sự kiện trên sân khấu diễn ra, và tại gian hàng của Takeya Chemical Industry (Hội trường 9-E52) đã diễn ra sự kiện mang tên “Gamers 4 Days”, nơi các “Game thủ” đã chia sẻ về cuộc sống của họ.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ đưa ra báo cáo tập trung vào sự kiện đặc biệt “Cuộc trò chuyện giữa các Game thủ không giống nhau – Gamers Real”, diễn ra vào ngày 13 tháng 9.

【東京ゲームショウ2019】各タイトルのトッププレイヤーが集結!eスポーツトークイベント「異種ゲーマー対談~ゲーマーズリアル~」レポート

Trên sân khấu, không chỉ có Momochi, đại diện của “Ninjas in Pyjamas” mà còn có sự tham gia của các game thủ chuyên nghiệp khác như Uragiri Manky Kong, Nishizawa, live, Abadango.  Đúng như tên gọi “Cuộc trò chuyện đặc biệt giữa các game thủ – Gamers Real” buổi nói chuyện đã vượt qua ranh giới của các tựa game để mang đến những cuộc trò chuyện sôi nổi.

【東京ゲームショウ2019】各タイトルのトッププレイヤーが集結!eスポーツトークイベント「異種ゲーマー対談~ゲーマーズリアル~」レポート

【東京ゲームショウ2019】各タイトルのトッププレイヤーが集結!eスポーツトークイベント「異種ゲーマー対談~ゲーマーズリアル~」レポート

【東京ゲームショウ2019】各タイトルのトッププレイヤーが集結!eスポーツトークイベント「異種ゲーマー対談~ゲーマーズリアル~」レポート

【東京ゲームショウ2019】各タイトルのトッププレイヤーが集結!eスポーツトークイベント「異種ゲーマー対談~ゲーマーズリアル~」レポート

Sự kiện trò chuyện này diễn ra theo hình thức các đề tài được đặt ra và các game thủ sẽ trả lời.

Đầu tiên là đề tài “Mỗi ngày bạn chơi game bao lâu?”

momochi cho biết:
“Có những ngày tôi chơi game tới 20 giờ.”
Với việc thường xuyên thực hiện việc phát trực tuyến trò chơi, thời gian phát sóng của momochi trở thành thời gian chơi game. Anh ấy cho biết có những ngày ngoại trừ ăn uống, ngủ và dẫn chó đi dạo, anh ấy chỉ chơi game mà thôi.

còn Nishizawa cho biết:
“Đầu tiên, tôi thường luyện tập với đội khoảng 3, 4 giờ.”
Anh ấy cũng nói rằng đôi khi anh ấy chơi với các đồng nghiệp nghệ sĩ đến tận sáng, và “Tôi không thể từ chối lời mời của các đàn anh” – điều mà anh ấy nói rằng đấy là nỗi lo ngại đặc biệt của nghệ sĩ.

Đối với live, anh ấy đã chia sẻ:
“Bình thường tôi làm các hoạt động như Giám đốc E-sports vào ban ngày, sau đó về nhà và tập luyện. Trước các giải đấu, tôi thậm chí còn tập luyện nhiều hơn.”
Dường như live không chỉ là một game thủ xuất sắc mà còn tham gia vào các hoạt động quản lý và phát triển ngành công nghiệp E-sports.

Abadango chia sẻ rằng:
“Bởi vì buổi sáng và buổi trưa không có đối thủ để đấu, nên tôi dành thời gian cho việc chỉnh sửa video của mình và những công việc khác.”

Các tuyển thủ khác cũng đồng loạt chia sẻ “Nếu không phải là buổi tối thì không có đối thủ để đấu, vì vậy không thể thực hiện buổi tập.” Họ đã chia sẻ những câu chuyện và trải nghiệm chung trong thế giới của họ với game.

【東京ゲームショウ2019】各タイトルのトッププレイヤーが集結!eスポーツトークイベント「異種ゲーマー対談~ゲーマーズリアル~」レポート

 

Tiếp theo là chủ đề “Khoảnh khắc tuyệt vời nhất khi chơi game?”

Momocho nói: “Khi tôi phát hiện ra một điều gì đó có thể giúp tôi tăng tỷ lệ chiến thắng 0,1%, đó là khoảnh khắc tuyệt nhất”

Câu trả lời của Momocho phản ánh phong cách của anh ấy, không ngần ngại dành hàng chục giờ cho việc luyện tập lặp đi lặp lại và nghiên cứu kỹ thuật chỉ để tăng tỷ lệ thắng lên ít nhất một phần trăm.

Nishizawa đã trả lời:  “Khoảnh khắc chơi đến giới hạn những tựa game yêu thích và ngủ thiếp đi”

Câu trả lời của anh ấy là một trải nghiệm giống như mọi game thủ, không phụ thuộc vào việc anh ấy là một game thủ chuyên nghiệp.

Live player đã trả lời, “Khi khán giả phấn khích với màn chơi của tôi, đó là khoảnh khắc tuyệt vời hơn cả khi thắng giải.”

Câu trả lời thể hiện tư duy chuyên nghiệp không chỉ với việc chiến thắng, mà còn là cách làm thế nào để làm hứng khởi khán giả.

Abadango:  “Không như live, đối với tôi, thắng là thứ quan trọng nhất.”

Abadango nhấn mạnh rằng với người chơi chuyên nghiệp chiến thắng là khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

Việc làm hâm nóng khán giả cũng như tập trung hoàn toàn vào chiến thắng đều là những yếu tố mà người chơi chuyên nghiệp cần phải đối mặt. Điều này tạo ra những câu trả lời đối lập và thú vị từ những tay chơi hàng đầu.

【東京ゲームショウ2019】各タイトルのトッププレイヤーが集結!eスポーツトークイベント「異種ゲーマー対談~ゲーマーズリアル~」レポート

Tiếp theo là chủ đề “Những điều quan trọng nhất đối với game thủ

momochi cho biết: “Đừng làm cho mình ghét game. Sự thú vị của game là điều quan trọng”

Trong các buổi trình diễn trò chơi của mình, anh ấy tuyên bố rằng anh ấy sẽ không bao giờ chơi trò chơi nào mà anh ấy không thấy thú vị, và ba người khác cũng đồng tình mạnh mẽ.

abadango cho biết, “Nếu trò chơi chán chường, điều đó sẽ thể hiện trên khuôn mặt nên tôi sẽ không chơi.”

Live cũng nhấn mạnh, “Việc trung thực với bản thân là quan trọng,” và tiếp tục nói rằng việc không nói dối trong cộng đồng là rất quan trọng .

Cuối cùng Nishizawa thêm vào, “Nếu không thể thưởng thức trò chơi nữa thì đã kết thúc rồi nhỉ.”

Và kết luận, tất cả các game thủ chuyên nghiệp đều coi trọng “việc thưởng thức trò chơi.”

【東京ゲームショウ2019】各タイトルのトッププレイヤーが集結!eスポーツトークイベント「異種ゲーマー対談~ゲーマーズリアル~」レポート

Cuộc trò chuyện đặc biệt này đã tập hợp các game thủ chuyên nghiệp nổi tiếng trong từng tựa game. Quan điểm của họ được thể hiện từ nhiều góc độ khác nhau, và không khí trò chuyện diễn ra trong bầu không khí thoải mái và tràn ngập sự nhiệt huyết. Sự chú ý của khán giả được thấy rõ khi họ hăng hái lắng nghe.

Chính vì có nhiều tựa game khác nhau nên cách tiếp cận và quan điểm của các game thủ chuyên nghiệp cũng khác nhau. Tuy nhiên, điểm chung lớn nhất là tình yêu đối với trò chơi.Cuộc trò chuyện đã thể hiện rõ rằng, dù khác biệt về cách tiếp cận và chiến thuật, nhưng tất cả các game thủ chuyên nghiệp đều có một động lực chung là đam mê và tận hưởng trò chơi. Đây thực sự là một sự kiện tuyệt vời để hiểu rõ hơn về tư duy và tâm huyết của các game thủ chuyên nghiệp.

Tại gian hàng của Công ty Hóa chất Takeya, dự kiến sẽ có một sự kiện trò chuyện vào ngày 15. Sự kiện này mở cửa cho công chúng và ai cũng có thể tham gia . Hãy đến thăm xem thử nhé.【東京ゲームショウ2019】各タイトルのトッププレイヤーが集結!eスポーツトークイベント「異種ゲーマー対談~ゲーマーズリアル~」レポート

【東京ゲームショウ2019】各タイトルのトッププレイヤーが集結!eスポーツトークイベント「異種ゲーマー対談~ゲーマーズリアル~」レポート

Chi tiết “Sự kiện trò chuyện đặc biệt “Gamers 4 Days”

https://shinobism.com/archives/2442

 


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

タグ:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です