SQOOLNET Game Lab

“Phân phối năng lượng giữa tấn công và phòng thủ là chìa khóa! “Mobile Club G-Braver Burst” – Trò chơi chiến đấu theo lượt về cuộc đối đầu giữa các robot thông qua đọc tâm lý

Last Updated on 2024年1月16日 by クインヌー

Trò chơi mà tôi sẽ giới thiệu lần này là “Mobile Club G-Braver Burst”, một trò chơi dành cho Android được phát triển bởi Pegass85.

攻防のエネルギー分配がカギ!ターン制読み合いロボバトル「機動倶楽部Gブレイバーバースト」

「Mobile Club G-Braver Burst」 là một trò chơi chiến đấu theo lượt nơi người chơi cần suy nghĩ về phân phối năng lượng cho tấn công và phòng thủ. Trong trò chơi này, người chơi sẽ đưa mình vào một thế giới tương lai gần, tham gia vào các trận đấu robot khổng lồ để trở thành kẻ mạnh nhất.

攻防のエネルギー分配がカギ!ターン制読み合いロボバトル「機動倶楽部Gブレイバーバースト」

Mặc dù đề cập đến trận chiến giữa các robot, nhưng không phải là việc điều khiển robot trực tiếp để đánh nhau. Trong trận đấu, lượt tấn công và lượt phòng thủ luân phiên thay đổi, và người chơi sẽ tiêu thụ “pin” trong khi chiến đấu. Người có thể lực về 0 trước sẽ thua cuộc.

Bây giờ, hãy cùng xem qua quy trình của trận chiến. Người chơi sẽ lựa chọn mức tiêu thụ pin cho lượt tấn công và lượt phòng thủ của mình.

攻防のエネルギー分配がカギ!ターン制読み合いロボバトル「機動倶楽部Gブレイバーバースト」

Khi cả hai bên đã quyết định mức tiêu thụ pin của mình, trận chiến sẽ bắt đầu. Người tiêu thụ nhiều pin hơn sẽ thành công trong hành động của mình. Nếu lượt tấn công tiêu thụ nhiều hơn, đòn tấn công sẽ thành công và gây sát thương, còn nếu lượt phòng thủ tiêu thụ nhiều hơn, bạn có thể tránh được đòn tấn công.

Trong trường hợp cả tấn công và phòng thủ đều bằng nhau, quyết định “gác cổng” sẽ được đưa ra , giúp giảm thiểu sát thương. Sau đó, việc chuyển đổi giữa lượt tấn công và lượt phòng thủ sẽ tiếp tục, và người mà máu giảm về 0 trước sẽ là người thua cuộc.

攻防のエネルギー分配がカギ!ターン制読み合いロボバトル「機動倶楽部Gブレイバーバースト」
▲Pin có số lượng cơ bản là 5. Việc quyết định cách sử dụng pin trong mỗi lượt rất quan trọng trong trận đấu.

攻防のエネルギー分配がカギ!ターン制読み合いロボバトル「機動倶楽部Gブレイバーバースト」

Hơn nữa, việc mỗi robot hoặc nhân vật có một kỹ thuật đặc biệt riêng cũng làm cho phần đọc tâm lý này trở nên phức tạp hơn. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng một lần kỹ thuật mạnh mẽ này để đảo ngược tình thế, vì vậy việc quyết định sử dụng nó ở đâu trở nên quan trọng.

攻防のエネルギー分配がカギ!ターン制読み合いロボバトル「機動倶楽部Gブレイバーバースト」
▲Kỹ thuật đặc biệt có thể tăng số lượng pin, tăng sức mạnh tấn công, và có nhiều hiệu ứng khác nhau. Sử dụng chúng một cách hiệu quả trong những tình huống thích hợp có thể  giúp đảo ngược tình thế

“Mobile Club G-Braver Burst” có sức hấp dẫn chủ yếu nằm trong phần đọc tâm lý trong trận chiến. Người chơi cần phải đánh giá tổng thể về số lượng pin, kỹ thuật, máu, và nhiều yếu tố khác. Họ phải quyết định làm thế nào để gây sát thương trong lượt tấn công, làm thế nào để giảm thiểu sát thương trong lượt phòng thủ, và phải nhận biết điểm quyết định trong trận đấu.

攻防のエネルギー分配がカギ!ターン制読み合いロボバトル「機動倶楽部Gブレイバーバースト」
▲Khi pin giảm về 0 và bị tấn công bởi đối thủ, sẽ gây ra một lượng sát thương lớn. Mặc dù rất muốn tăng pin cho lượt tấn công, nhưng phòng thủ cũng quan trọng không kém.

Tôi là người rất yêu thích các trò chơi đối kháng, và cảm giác khi đọc tâm lý của đối thủ và giành chiến thắng là tuyệt vời nhất. Việc có thể trải nghiệm niềm vui của phần đọc tâm lý, một phần quan trọng trong các trò chơi đối kháng, một cách thoải mái là một điểm độc đáo của “Mobile Club G-Braver Burst”. Mọi người chơi thử  và trải nghiệm nhé.


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です