SQOOLNET Game Lab

IGCD tổ chức tại Hyderabad, Ấn Độ là gameshow Ấn Độ chất lượng cao

Last Updated on 2024年1月11日 by sqool

Làm thế nào chúng ta có thể hiểu được thị trường trò chơi Ấn Độ và nội dung trò chơi ở Ấn Độ?Đây có thể nói là một bài toán hết sức khó khăn khi nhìn từ góc độ của Nhật Bản khi Ấn Độ là một nước lớn đang phát triển nhanh chóng.Như một câu trả lời, tham gia IGDC sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin tổng quan về IGDC, một triển lãm trò chơi được tổ chức tại Hyderabad, Ấn Độ và một số mẹo để tham gia.Hãy xem video về chuyến công tác của chúng tôi đến Ấn Độ!

IGDC là gì?

IGDC là viết tắt của “Hội nghị nhà phát triển trò chơi Ấn Độ” và thực sự là một sự kiện dành cho các nhà phát triển trò chơi Ấn Độ.

Địa điểm là HICC, một phòng triển lãm tương tự như Diễn đàn Quốc tế Tokyo tại Nhật Bản.Không gian triển lãm tuy không rộng lắm nhưng lại là một cơ sở rất thuận tiện với cơ sở vật chất đầy đủ, sạch sẽ và kết nối trực tiếp với khách sạn liền kề。Ở Ấn Độ, việc ăn uống tại các khách sạn gần đó là an toàn.

Giờ đây, về nội dung của IGDC, nó có tất cả các yếu tố cần thiết cho loại sự kiện này: không gian triển lãm dành cho các công ty liên quan đến trò chơi, khu vực họp, nhiều bài giảng và bữa tiệc kết nối.Về ngôn ngữ thì chỉ cần nói được tiếng Anh là đủ nên có thể nói đây là sự kiện mà người Nhật dễ dàng tham gia.Hạn chế duy nhất là hầu như không có chuyến bay thẳng từ Nhật Bản đến Hyderabad.Tôi đã đổi tàu ở New Delhi, nhưng nhu cầu đổi tàu đòi hỏi một chút về thể chất.

Tình hình IGCD

Bây giờ, hãy để tôi giới thiệu cho bạn về IGDC.

Khu vực triển lãm

Khu vực triển lãm khá nhỏ gọn so với Tokyo Game Show ở Nhật Bản, và có quy mô tương đương một sự kiện game indie lớn.Tuy nhiên, có thể nói, một nơi tập trung số lượng lớn các gian hàng liên quan đến game như vậy ở Ấn Độ là rất đáng giá.Tại các Game Show Ấn Độ trước đây mà tôi tham dự, hầu như không có gian hàng của các công ty phát triển hoặc phát hành trò chơi, nhưng tại IGDC, tôi được tiếp xúc với một số lượng khá lớn các công ty liên quan đến trò chơi Ấn Độ.

Networking

Về kết nối mạng, có các trang web và ứng dụng phù hợp dành riêng cho phép bạn trao đổi tin nhắn và sắp xếp các cuộc hẹn.Tôi cũng có thể đàm phán kinh doanh với một số doanh nghiệp Ấn Độ thông qua dịch vụ này.Nếu bạn đã tham gia vào loại sự kiện này, bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi đặt lịch hẹn.

Diễn giảng

Tôi đã không thể tham dự nhiều bài giảng khác nhau vì tôi là diễn giả lần này, nhưng những người chủ chốt từ Ấn Độ và các nơi khác trên thế giới đã được mời, vì vậy nếu bạn tìm thấy một diễn giả mà bạn quan tâm, vui lòng tham dự. . Chúng tôi khuyên bạn nên trao đổi danh thiếp.

 

After-party



Bữa tiệc cũng chính thức được tổ chức tại sân của một khách sạn gần địa điểm tổ chức và chúng tôi đã được tiếp xúc với nhiều người tham gia môn thể thao Ấn Độ.

Lời khuyên khi tham gia IGDC

Bây giờ, tôi muốn chia sẻ với các bạn một số mẹo về cách chuẩn bị khi tham dự IGDC.

Linkedin

Việc đầu tiên cần làm là sử dụng Linkedin để đặt lịch hẹn trước.Linkedin có thể không được sử dụng nhiều ở Nhật Bản, nhưng người dân ở Ấn Độ sử dụng nó để kết nối mạng.Chúng tôi khuyên bạn nên tạo một tài khoản trên Linkedin và đăng thông báo rằng bạn sẽ tham gia IGDC.Bạn sẽ nhận được tin nhắn từ những người bạn muốn gặp, vì vậy bạn có thể đặt các cuộc hẹn công việc ngay cả khi nằm ngoài hệ thống đối sánh chính thức.Bạn cũng có thể tiếp cận người bạn muốn gặp bằng cách gửi tin nhắn.

WhatsApp

Ngoài Linkedin, chúng tôi khuyên bạn cũng nên chuẩn bị WhatsApp.WhatsApp là một ứng dụng tương tự như phiên bản LINE của phương Tây và có thể được sử dụng bằng cách đăng ký số điện thoại.Người dân ở Ấn Độ sử dụng Telegram hoặc WhatsApp và WhatsApp dường như là phổ biến nhất.Việc cung cấp số điện thoại và trao đổi WhatsApp phổ biến hơn là danh thiếp.

IGDC là một sự kiện được khuyến khích tham dự.

Khi tham dự IGDC lần này, tôi hơi ngạc nhiên khi thấy có khá nhiều người Nhật tham gia.Cho đến nay, hầu như không có người Nhật nào tham dự những sự kiện kiểu này, nhưng điều này có thể có nghĩa là Ấn Độ đang thu hút sự chú ý như một thị trường độc nhất.


Tôi cảm thấy IGDC là sự kiện hoàn hảo để có được cái nhìn toàn cảnh về thị trường trò chơi Ấn Độ. Sự kiện này rất dễ tham gia nên những ai quan tâm đến thị trường trò chơi Ấn Độ nên tham gia.

IGDC official website

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です