SQOOLNET Game Lab

「Phỏng vấn nhà phát triển trò chơi」”Ý định thật sự của Nakayubi Corporation khi phát hành ứng dụng “Escape Rooms” là gì?”

Last Updated on 2023年9月11日 by クインヌー

Công ty phát triển trò chơi Nakayubi Corporation, mặc dù mới chỉ là một công ty phát triển trò chơi mới, nhưng đã liên tục phát hành các trò chơi thoát khỏi với khả năng phát triển cao và thu hút một lượng lớn người hâm mộ. Tổng số lượt tải về của các trò chơi thoát khỏi của họ đã đạt khoảng 6 triệu lượt. Trong tháng 12, họ tiếp tục duy trì tinh thần phát triển năng động bằng cách phát hành một trò chơi mới mỗi tuần, đáp ứng sự kỳ vọng của người hâm mộ trò chơi thoát khỏi.

Từ Nakayubi Corporation, vào tháng 11 năm nay, họ đã phát hành ứng dụng chứa trò chơi thoát khỏi mang tên “Escape Rooms”.

【ゲーム開発者インタビュー】脱出ゲームのコンテナアプリ「Escape Rooms」をリリースしたナカユビ・コーポレーションの真意とは?

Ứng dụng chứa (Container App) là một ứng dụng tổng hợp các ứng dụng tương tự trong một ứng dụng duy nhất. “Escape Rooms” là phiên bản trò chơi thoát khỏi được tích hợp vào một ứng dụng chứa. Người dùng có thể tải xuống “Escape Rooms” và sau đó chơi các trò chơi thoát khỏi từ Nakayubi Corporation được phát hành bên trong ứng dụng này.

Mặc dù ứng dụng chứa thường được thấy trong các ứng dụng công cụ, nhưng “Escape Rooms” của Nakayubi Corporation có lẽ là một trong những ứng dụng chứa trò chơi thoát khỏi đầu tiên. Chúng tôi đã trò chuyện với anh Yamaguchi của Nakayubi Corporation để tìm hiểu vì sao họ quyết định thử thách với ứng dụng chứa trò chơi thoát khỏi.

【ゲーム開発者インタビュー】脱出ゲームのコンテナアプリ「Escape Rooms」をリリースしたナカユビ・コーポレーションの真意とは?
Anh Yamaguchi – Nakayubi Corporation

“Sự đột phá của một ứng dụng chứa nhiều trò chơi thoát khỏi là không phổ biến, và tôi muốn biết lý do tại sao anh quyết định phát hành nó.”

Yamakuchi: “Lý do gây ra quyết định phát hành ứng dụng chứa trò chơi thoát khỏi chính là vì các trò chơi thoát khỏi không thể vượt qua quá trình xét duyệt của Apple và có khả năng không thể phát hành trên iOS. Chúng tôi đã gặp phải việc bị từ chối 4.3 Reject khá sớm trong ngành trò chơi thoát khỏi. Thời điểm đó, thông tin không xuất hiện về việc một ứng dụng bị từ chối 4.3 Reject sau đó có thể được phát hành. Nhiều nhà phát triển đã phải từ bỏ việc phát triển trò chơi thoát khỏi hoặc trong trường hợp tồi tệ nhất là bị xoá tài khoản .”

Số lần từ chối 4.3 của Apple đã gia tăng kể từ mùa hè này.

Từ chối App Store iOS 4.3 là gì? Không thể phát hành phần tiếp theo của trò chơi hàng loạt nữa! ??Hàng loạt lời từ chối trong game thoát khỏi

4.3 Reject là một việc từ chối trong quá trình xét duyệt của Apple App Store, nó xảy ra khi ứng dụng vi phạm quy định 4, mục 3 trong Hướng dẫn xét duyệt của Apple App Store, cụ thể là “Không được phát hành các ứng dụng tương tự nhau.” Điều này thường xảy ra trong lĩnh vực trò chơi thoát khỏi vì chúng có xu hướng có thiết kế tương tự và dễ dàng gây ra việc từ chối 4.3.

【ゲーム開発者インタビュー】脱出ゲームのコンテナアプリ「Escape Rooms」をリリースしたナカユビ・コーポレーションの真意とは?

Vấn đề 4.3 Reject đã tạo ra một thách thức đáng lo ngại trong lĩnh vực phát triển trò chơi thoát khỏi, vì nó đã khiến việc phát hành các ứng dụng tương tự trở nên khó khăn.

Chúng tôi đã phải đối mặt với 4.3 Reject hai lần và cuối cùng đã phải thương lượng với Apple để có thể phát hành ứng dụng một cách bình thường. Tuy nhiên, tình trạng mà chúng tôi có thể không phát hành tiếp tục trong tương lai đã tạo ra những chi phí không cần thiết và tác động tiêu cực đến tinh thần làm việc của chúng tôi. Đó là lý do tại sao chúng tôi quyết định chuyển sang mô hình ứng dụng chứa.

Ông Yamaguchi nói rằng khối lượng phát triển của các ứng dụng chứa cao hơn so với việc phát triển một trò chơi trốn thoát độc lập.

Yamakuchi: Điều khó khăn hiện tại là khi chúng tôi thêm trò chơi thoát khỏi mới, người dùng không trở lại ứng dụng như chúng tôi mong đợi. Hiện tại, chúng tôi đang thông báo về trò chơi mới thông qua thông báo đẩy và thay đổi biểu tượng ứng dụng, nhưng trong tương lai, chúng tôi cảm thấy cần phải nghĩ ra các cách sáng tạo hơn.

Dù “Escape Rooms” luôn cung cấp các trò chơi thoát khỏi mới liên tục, đối với người hâm mộ trò chơi thoát khỏi, việc thích nghi với ứng dụng mới có thể sẽ mất một thời gian. Đầu tiên, chúng tôi đang cố gắng đưa nhiều trò chơi thoát khỏi thú vị cho người dùng, và chúng tôi hy vọng rằng họ sẽ ủng hộ ứng dụng này.

Trong bối cảnh nhiều nhà phát triển ứng dụng đã bỏ cuộc vì 4.3 Reject, nỗ lực của Nakayubi Corporation trong việc phát triển ứng dụng thoát khỏi là điều đáng kỳ vọng, đặc biệt đối với các người hâm mộ trò chơi thoát khỏi. Hãy tải xuống “Escape Rooms” và nếu bạn có ý kiến hoặc đề xuất cải tiến, hãy thông báo chúng thông qua tính năng đánh giá của từng tựa game trong “Escape Rooms”.

Ông Yamaguchi cho biết: “Chúng tôi hiểu rằng sự thay đổi đáng kể trong giao diện người dùng có thể gây bất tiện cho tất cả các bạn đang sử dụng ứng dụng của chúng tôi. Chúng tôi đang nỗ lực hàng ngày để làm cho ứng dụng trở nên dễ sử dụng hơn và hy vọng rằng chúng tôi có thể đem đến những trò chơi thoát khỏi thú vị cho các bạn ít nhất là một chút.”


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

タグ:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です