SQOOLNET Game Lab

Trò chơi hành động RPG hướng dẫn Rogue-like có tên “The Tale of a Hundred Swords: Chronicles of Exorcism against Demons” lấy bối cảnh trong thời kỳ Edo nơi con người và yêu quái cùng tồn tại, sẽ tham gia triển lãm Tokyo Game Show 2023. Giọng nói của nhân vật chính sẽ được thể hiện bởi nữ diễn viên lồng tiếng Hikasa Yoko.

Last Updated on 2023年8月22日 by クインヌー

Vào ngày 21 tháng 8, 7QUARK đã thông báo rằng họ sẽ tham gia triển lãm “Tokyo Game Show 2023” với phiên bản thử nghiệm của trò chơi “The Tale of a Hundred Swords: Chronicles of Exorcism against Demons” dành cho Steam, dự kiến được phát hành vào năm 2024.

人間と妖怪が共存する江戸を舞台にしたローグライト系アクションRPG「百剣討妖伝綺譚」が東京ゲームショウ2023に出展。主人公の声優は日笠陽子さんが担当

“The Tale of a Hundred Swords: Chronicles of Exorcism against Demons” là một trò chơi hành động RPG hướng dẫn Rogue-like, có bối cảnh trong thời kỳ Edo nơi con người và yêu quái cùng tồn tại.
Trong thế giới mà vị vua yêu quái “Cáo chín đuôi” đã đảo lộn sự bình yên, người chơi sẽ điều khiển các loại kiếm yêu quái khác nhau, chiến đấu với đám ma quỷ và cách đối mặt với sự tái sinh liên tục, để tiến sát với sự thật.

人間と妖怪が共存する江戸を舞台にしたローグライト系アクションRPG「百剣討妖伝綺譚」が東京ゲームショウ2023に出展。主人公の声優は日笠陽子さんが担当

Tại gian trưng bày, người chơi có thể trải nghiệm các giai đoạn bình thường và trận đấu với Boss, mỗi loại kiếm yêu quái sẽ mang một thuộc tính khác nhau, và có một số hệ thống tăng cường độc đáo để thưởng thức.

Hơn nữa, cho những người tham quan tham gia trải nghiệm hoặc đăng ký Steam Wishlist, có cuộc bốc thăm may mắn để giành các phần quà độc đáo giới hạn của buổi triển lãm.

Ngoài ra, cũng đã được thông báo rằng nữ diễn viên lồng tiếng Hikasa Yoko sẽ lồng tiếng cho nhân vật chính, nữ ninja bất tử “Shigure”. Hãy trông chờ thông tin tiếp theo.

PV chính thức


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です