SQOOLNET Game Lab

Trò chơi hành động Rogue-like cấp độ khó cao “Hazy Monochrome Wand” đã được phát hành. Trong trò chơi, bạn sẽ điều khiển cây gậy phép có thể thao túng thời gian để vượt qua các kẻ thù.

Last Updated on 2023年8月22日 by クインヌー

Ngày 18 tháng 8, nhà phát triển game độc lập “S Case” đã bắt đầu phát hành trò chơi “Hazy Monochrome Wand” trên Steam. Giá của trò chơi là 480 yên (đã bao gồm thuế), và sẽ giảm giá 10% xuống còn 432 yên (đã bao gồm thuế) cho đến ngày 28 tháng 8.

高難易度ローグライトアクション「Hazy Monochrome Wand」が配信開始。時間を操る魔法の杖を操作して敵を突破

“Hazy Monochrome Wand” là một trò chơi hành động Rogue-like 2D được vẽ dựa trên hình ảnh pixel màu trắng và đen.

Người chơi sẽ điều khiển một cây gậy phép có thể thao túng thời gian, khiến cho họ có thể vượt qua các kẻ thù và cạm bẫy trong các bản đồ kết nối ngẫu nhiên.

高難易度ローグライトアクション「Hazy Monochrome Wand」が配信開始。時間を操る魔法の杖を操作して敵を突破

Trò chơi này bao gồm các hành động cơ bản như bắn, nhảy, và lao vào, khả năng “tạm dừng thời gian” để làm chậm lại thế giới là một điểm đặc biệt.

Khi sử dụng khả năng này, bạn sẽ trở thành một phiên bản nhanh hơn của chính mình, cho phép bạn sử dụng để né tránh các cuộc tấn công khó khăn hoặc thực hiện liên tiếp các đợt tấn công bằng súng trong khoảng thời gian ngắn.

Ngoài ra, bạn cũng có khả năng “quay lại thời gian”, cho phép bạn làm lại phòng đó và hoàn tác sự tổn thất mà bạn gánh chịu, hoàn trả trạng thái không bị thương nếu có thể.

高難易度ローグライトアクション「Hazy Monochrome Wand」が配信開始。時間を操る魔法の杖を操作して敵を突破

Mặc dù trò chơi này được xem là “độ khó cao” nhưng không được thiết kế để chơi trong thời gian dài. Nó đã được tạo ra để hướng tới những người chơi có kinh nghiệm trong thể loại game hành động, người có thể tập trung và nỗ lực để hoàn thành trong một lần chơi.

Dự kiến thời gian hoàn thành nhanh nhất là 20 phút và hoàn thành tất cả thành tích trong khoảng 6 giờ.

Tải xuống

 


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です