SQOOLNET Game Lab

Trò chơi hành động “SCHiM “, nơi bạn có thể di chuyển từ bóng tới bóng, đã xác nhận sẽ được phát hành vào năm 2024.

Last Updated on 2023年8月22日 by クインヌー

Vào ngày 20 tháng 8, PLAYISM đã thông báo rằng họ sẽ phát hành trò chơi “SCHiM ” trên nhiều nền tảng như Steam, Switch, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X|S và Microsoft Store vào năm 2024.

影から影へ飛び移って進むアクションゲーム「SCHiM – スキム -」が2024年に発売決定

“SCHiM ” là một trò chơi hành động được phát triển bởi Ewoud van der Werf, một nhà phát triển game độc lập đến từ Hà Lan, cùng với nhà phát triển Extra Nice.

Người chơi sẽ điều khiển một “SCHiM” – một sinh vật chỉ có thể tồn tại trong bóng đêm, và hướng dẫn nó di chuyển từ bóng đến bóng, nhằm đảm bảo nó an toàn trở về cơ thể chủ nhân.

影から影へ飛び移って進むアクションゲーム「SCHiM – スキム -」が2024年に発売決定

“SCHiM ” có thể di chuyển chỉ trong những nơi có bóng của người hoặc vật, không chỉ trong khoảng thời gian ngày nắng mặt trời mà còn trong ban đêm với ánh sáng qua cửa sổ của nhà hoặc đèn đường. Có thể di chuyển qua nhiều loại bóng khác nhau. Trong thời gian, vị trí của mặt trời thay đổi và độ dài của bóng cũng thay đổi, mở rộng phạm vi di chuyển.

Ngoài ra, nếu có thời điểm thích hợp, SCHiM cũng có thể di chuyển vào bóng của những vật thể đang di chuyển như người đang chạy hoặc xe cộ.

影から影へ飛び移って進むアクションゲーム「SCHiM – スキム -」が2024年に発売決定

Dự kiến ​​trò chơi sẽ được phát hành vào năm 2024, và trang Steam Store cũng đã được mở. Nếu bạn quan tâm, hãy thêm vào danh sách mong muốn của mình.

Trang chủ

https://playism.com/game/schim/


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

タグ:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です