SQOOLNET Game Lab

Trò chơi hành động hình thể loại “SF Rogue-lite” mang tên “Metal Bringer” đã xác định sẽ được phát hành vào năm 2024. Trong trò chơi này, bạn có thể tạo dựng một chiếc máy bay riêng của mình và tiêu diệt đối thủ.

Last Updated on 2023年8月22日 by クインヌー

Ngày 20 tháng 8, PLAYISM đã thông báo rằng sẽ phát hành trò chơi “Metal Bringer” trên Steam vào năm 2024.

SFローグライトアクションゲーム「メタルブリンガー」が2024年に発売決定。自分だけの機体を作って敵をなぎ倒す

「Metal Bringer」 là một trò chơi hành động thuộc thể loại “Rogue-lite” do hãng Alphawing phát triển.

Người chơi sẽ nhập vai thành một cô gái tên “Sylia”, người tỉnh dậy sau 1000 năm trong giấc ngủ lạnh. Bằng cách sử dụng các android hình người mang tên “Reaver” và các máy móc khổng lồ “Arms”, người chơi sẽ chiến đấu để tiêu diệt đám kẻ thù đang tấn công.

SFローグライトアクションゲーム「メタルブリンガー」が2024年に発売決定。自分だけの機体を作って敵をなぎ倒す

Cả “Reaver” và “Arms” đều có khả năng tùy chỉnh chi tiết từ ngoại hình, màu sắc, đến hiệu suất và thiết kế, cho phép người chơi tạo ra những chiếc máy bay riêng biệt theo ý thích của họ.

Hơn nữa, trò chơi đã tích hợp những công nghệ mới nhất, bao gồm việc tạo ra hình ảnh pixel từ mô hình 3D một cách thời gian thực, và hỗ trợ kỹ thuật ray tracing để tái hiện ánh sáng phản xạ, mang đến những hình ảnh sống động và chân thực hơn.

Cùng với thông báo này, trang Steam Store cũng đã được mở, vì vậy nếu bạn quan tâm, hãy thêm vào danh sách mong muốn của mình.

PV chính thức


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です