SQOOLNET Game Lab

Được xác nhận ra mắt vào năm 2024 – trò chơi “EDEN.schemata();” – một trò chơi phiêu lưu hợp tác mẫu ADV khoa học viễn tưởng mới mang tính cách mạng về tiền đề UI và trò chơi. WSS playground – người nổi tiếng với “NEEDY Girl Overdose” là nhà sản xuất chính.”

Last Updated on 2023年8月22日 by クインヌー

Vào ngày 20 tháng 8, PLAYISM đã thông báo sẽ phát hành trò chơi “EDEN.schemata();” trên Steam vào năm 2024.UIやゲームの前提が変化していく新感覚SFミステリーADV「EDEN.schemata();」が2024年に発売決定。「NEEDY Girl Overdose」などで知られるWSS playgroundがプロデュース「EDEN.schemata();」 là một trò chơi phiêu lưu hợp tác mẫu khoa học viễn tưởng hòa quyện với yếu tố bí ẩn, do WSS playground nổi tiếng với “NEEDY Girl Overdose” đảm nhiệm vai trò sản xuất.

Người chơi sẽ đảm nhận vai trò của người “bạn” mất trí nhớ, đứng trước xác chết không đầu được gọi là “Tiến sĩ” trong một phòng thí nghiệm bị khóa kín. Cùng với android tên là “Eve” – người được xem là đối tượng nghi phạm hàng đầu – bạn sẽ cùng nhau khám phá các bí ẩn liên quan đến vụ án.

UIやゲームの前提が変化していく新感覚SFミステリーADV「EDEN.schemata();」が2024年に発売決定。「NEEDY Girl Overdose」などで知られるWSS playgroundがプロデュースUIやゲームの前提が変化していく新感覚SFミステリーADV「EDEN.schemata();」が2024年に発売決定。「NEEDY Girl Overdose」などで知られるWSS playgroundがプロデュース

Trò chơi bắt đầu dưới dạng phiên bản phiêu lưu theo kiểu khám phá (ADV), tuy nhiên khi những sự thật mới được tiết lộ, giao diện và thiết kế trò chơi sẽ thay đổi, mang đến những trải nghiệm mới mẻ và những thủ thuật tươi mới xuyên suốt toàn bộ hành trình.

Hơn nữa, mặc dù trò chơi có tích hợp tính năng bỏ qua (skip), nhưng không có tính năng lưu trạng thái (save). Thay vào đó, trò chơi chọn lựa sử dụng nhiều kết thúc đa dạng và các cảnh phân nhánh trong quá trình trải nghiệm lại câu chuyện, giúp câu chuyện phát triển theo nhiều hướng khác nhau.

Cùng với thông báo này, trang Steam Store đã được công bố, vì vậy nếu bạn quan tâm, hãy thêm vào danh sách mong muốn của mình.

Trailer chíh thức


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です