SQOOLNET Game Lab

Trò chơi phiêu lưu giải đố “We in Different Winter” dành riêng cho 2 người chơi, đã được phát hành để thách thức những hiểu biết thông thường về nhận thức. Trò chơi được hỗ trợ chơi trên nhiều nền tảng khác nhau.

Last Updated on 2023年8月17日 by クインヌー

Ngày 10 tháng 8, Phòng thí nghiệm sáng tạo game của tập đoàn Kōdansha đã chính thức ra mắt trò chơi “We in Different Winter” (trên Steam / Nintendo Switch / iOS / Android).

認知の常識を問い直す2人プレイ専用のパズルアドベンチャーゲーム「違う冬のぼくら」が発売開始。クロスプラットフォームプレイにも対応

Tựa game này là tác phẩm mới nhất của nhà sáng tạo trò chơi độc lập được biết đến qua các tác phẩm như “Hitoribocchi Wakusei” – tác giả Tokoro Nyori.

Đây là một trò chơi puzzle dành riêng cho 2 người chơi, chơi trên 2 thiết bị, trong đó những gì xuất hiện trên màn hình của cả hai người chơi là khác nhau. Người chơi phải chia sẻ với nhau những gì chỉ họ mới nhìn thấy thông qua cuộc trò chuyện, và cùng nhau hợp tác để giải quyết các câu đố và câu hỏi bí ẩn.

認知の常識を問い直す2人プレイ専用のパズルアドベンチャーゲーム「違う冬のぼくら」が発売開始。クロスプラットフォームプレイにも対応

認知の常識を問い直す2人プレイ専用のパズルアドベンチャーゲーム「違う冬のぼくら」が発売開始。クロスプラットフォームプレイにも対応

Tác phẩm này đã thực hiện Early Access trên Steam vào tháng 2 năm nay và đã vượt qua mốc 90,000 lượt tải. Trong phiên bản chính thức sẽ được phát hành lần này, các phần như thêm kết thúc, cài đặt các giai đoạn mới và thay đổi giai đoạn cuối cùng đã được thực hiện.

Với khả năng chơi trên các nền tảng khác nhau, tại sao bạn không thử chơi trong dịp này?


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です