SQOOLNET Game Lab

Trận chiến Robo Battle theo lượt “Maneuver Club G Braver Burst”Phân phối năng lượng để tấn công và phòng thủ là chìa khóa!

Last Updated on 2022年12月27日 by sqool

Trò chơi tôi  muốn giới thiệu lần này là “Maneuver Club G Braver Burst” cho Android được phát triển bởi Pegass 85.

“Maneuver Club G Braver Burst” là một trò chơi chiến đấu theo lượt, trong đó bạn chiến đấu bằng cách xem xét việc phân bổ năng lượng để tấn công và phòng thủ.

Lấy bối cảnh vũ đài ở  trong tương lai gần, người chơi đặt mục tiêu trở thành người mạnh nhất trong các cuộc thi robot khổng lồ.

Ngay cả khi đó là trận chiến giữa các robot, điều đó không có nghĩa là các robot được vận hành trực tiếp và đánh nhau. Trong trận chiến, lượt của bên tấn công và lượt của bên phòng thủ được hoán đổi, và trong khi chiến đấu bằng cách tiêu thụ “pin”, bên nào có thể lực về 0 trước sẽ thua cuộc.

Hãy xem cuộc chiến diễn ra như thế nào. Chọn lượng pin được tiêu thụ bởi kẻ tấn công và người phòng thủ.

Sau khi xác định được mức tiêu thụ pin của nhau, trận chiến sẽ bắt đầu. Cái có mức tiêu thụ pin nhiều hơn sẽ thành công trong hành động. Nếu có nhiều kẻ tấn công, thiệt hại sẽ được thêm vào khi tấn công thành công và nếu có nhiều người phòng thủ, các cuộc tấn công có thể tránh được.

Nếu tấn công và phòng thủ giống nhau, nó sẽ là một phán đoán bảo vệ, và thiệt hại sẽ bị triệt tiêu. Sau đó, trong khi chuyển đổi bên tấn công và bên phòng thủ, bên nào có thể lực bằng 0 sẽ thua cuộc.

Số lượng cơ bản của pin là 5. Điều quan trọng là phải đọc cho nhau cách sử dụng nó trong lượt nào.

Ngoài ra, việc các robot và nhân vật do bạn vận hành có những chiêu thức đặc biệt của riêng chúng cũng tạo thêm chiều sâu cho bài đọc này. Bạn chỉ có thể sử dụng mỗi kỹ năng mạnh mẽ có thể lật ngược tình thế trận chiến một lần, vì vậy điều quan trọng là sử dụng nó ở đâu.

Các chiêu thức đặc biệt của anh ấy bao gồm tăng số lượng pin và tăng sức tấn công. Nếu bạn sử dụng nó trong một tình huống hiệu quả, bạn có thể nhắm đến một sự đảo ngược

Sự hấp dẫn của “Maneuver Club G Braver Burst” là phần đọc trong trận chiến. Cần phải đánh giá toàn diện về khẩu đội, kỹ năng, thể lực, v.v. của nhau, đồng thời xác định cách gây sát thương ở lượt tấn công và cách triệt tiêu sát thương ở lượt phòng thủ.

Nếu bạn bị kẻ thù tấn công khi pin của bạn ở mức 0, bạn sẽ chịu rất nhiều thiệt hại. Tôi muốn dồn sức tấn công, nhưng phòng thủ cũng quan trọng không kém.

Tôi thích các trò chơi đối kháng, nhưng thật tuyệt khi tôi giành chiến thắng bằng cách đọc hành động của đối thủ. Bạn có thể tình cờ trải nghiệm cảm giác thú vị khi đọc lẫn nhau, đây có thể nói là cảm giác hồi hộp thực sự của game đối kháng, vì vậy hãy thử chơi xem.


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です