SQOOLNET Game Lab

Trang cửa hàng Steam cho phiên bản “Ma sói trực tuyến không được nói chuyện: Jack và thám tử” đã được công bố. Phiên bản di động và phiên bản Switch cũng có thể chơi chung.

Last Updated on 2023年8月8日 by クインヌー

Vào ngày 3 tháng 8, Curiouspark đã công bố trang cửa hàng phiên bản Steam của trò chơi “Ma sói trực tuyến không được nói chuyện: Jack và thám tử”.

「会話禁止のオンライン人狼:ジャックと探偵」のSteam版ストアページが公開。モバイル版、Switch版とクロスプレイも可能

Trò chơi này là phiên bản đổi mới của tựa game cùng tên đã được phát hành trên điện thoại di động vào năm 2022, được tái phát triển cho nền tảng Steam. Với thời gian mỗi ván chơi khoảng 10 phút, đặc điểm của trò chơi “Ma sói trực tuyến không được nói chuyện: Jack và thám tử” là yêu cầu người chơi không được nói chuyện và không có người thua cuộc.

Người chơi sẽ được phân ra thành “bên thám tử” và “bên Jack” khi trò chơi bắt đầu. Thám tử phải tìm ra kẻ Jack ẩn trong số người chơi, trong khi Jack phải tiến hành các hành động tội phạm mà không bị phát hiện là tội phạm.

「会話禁止のオンライン人狼:ジャックと探偵」のSteam版ストアページが公開。モバイル版、Switch版とクロスプレイも可能

Phiên bản trên Steam dự kiến sẽ được phát hành trong Quý 4 năm 2023 và có khả năng chơi chéo (cross-play) với phiên bản trên điện thoại di động và phiên bản trên Nintendo Switch sắp ra mắt. Nếu bạn quan tâm, hãy đăng ký vào danh sách mong muốn (Wishlist) ngay để theo dõi.

Trailer chính thức


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です