SQOOLNET Game Lab

Phiên bản giới hạn thời gian của trò chơi hành động nhập vai “Zeranium: The Story of Dawn’s Wish” đã bắt đầu phát hành, cho phép trải nghiệm một phần của hành động trong trò chơi loại hình “roguelite.”

Last Updated on 2023年8月8日 by クインヌー

Ngày 4 tháng 8, nhà phát triển game độc lập Beko Taiji đã bắt đầu phát hành phiên bản xây dựng của trò chơi “Geranium: Tale of Dawn’s Desire” (Zeranium: Tale of Dawn’s Desire) đang trong quá trình phát triển trên nền tảng Steam. Phiên bản này cho phép người chơi trải nghiệm một phần của trò chơi và sẽ kéo dài đến ngày 31 tháng 8.

ローグライトアクションRPG「ゼラニウム:夜明けの願いの物語」、一部のアクションが楽しめる期間限定版が配信開始

Trò chơi này là một Action RPG, trong đó bạn sẽ nhập vai vào một nữ kiếm sĩ bị mất trí nhớ tên là “Geranium” và chiến đấu chém giết kẻ thù. Trò chơi tập trung vào hệ thống chiến đấu đáp ứng nhanh với các đặc điểm như tấn công bằng kiếm, vũ khí phụ, tấn công kỹ năng theo lượng Stamina và tấn công ma thuật mạnh mẽ. Phiên bản xây dựng vừa được phát hành cho phép trải nghiệm các phần hành động này.

ローグライトアクションRPG「ゼラニウム:夜明けの願いの物語」、一部のアクションが楽しめる期間限定版が配信開始ローグライトアクションRPG「ゼラニウム:夜明けの願いの物語」、一部のアクションが楽しめる期間限定版が配信開始

Trong phiên bản sản phẩm chính, dự kiến sẽ thêm vào các tính năng như hệ thống “roguelite,” trang bị, cây kỹ năng và nhiều tính năng khác. Nhà phát triển cũng đang lên kế hoạch tham gia các sự kiện về trò chơi độc lập trong tương lai, vì vậy nếu bạn quan tâm, hãy kiểm tra để cập nhật thông tin.


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です