SQOOLNET Game Lab

 “GUILTY GEAR -STRIVE”, nhân vật mới “Johnny” sẽ được phát hành vào ngày 24 tháng 8. Cùng ngày, việc phát hành “Season Pass 3” cũng sẽ bắt đầu.

Last Updated on 2023年8月8日 by クインヌー

Ngày 7 tháng 8, Arc System Works đã thông báo rằng nhân vật mới “Johnny” trong trò chơi đối kháng “GUILTY GEAR -STRIVE” sẽ được phát hành vào ngày 24 tháng 8.

「GUILTY GEAR -STRIVE」、新キャラクター「ジョニー」が8月24日に配信決定。同日から「シーズンパス3」の配信もスタート

“GUILTY GEAR -STRIVE-” là phiên bản mới nhất của dòng trò chơi đối kháng 2D “GUILTY GEAR,” với phiên bản đầu tiên được phát hành vào năm 1998.

Nhân vật “Johnny” sử dụng chiến thuật cắt gần xa mạnh mẽ “Mist Finer” với tầm đánh rộng và nhanh chóng, cùng với việc sử dụng các lá bài tạo ra các cuộc tấn công. Ngày phát hành nhân vật Johnny cũng đồng thời đánh dấu bắt đầu việc phát hành “Season Pass 3,” với kế hoạch thêm vào 4 nhân vật trong mùa 3, trong đó có cả Johnny.

「GUILTY GEAR -STRIVE」、新キャラクター「ジョニー」が8月24日に配信決定。同日から「シーズンパス3」の配信もスタート「GUILTY GEAR -STRIVE」、新キャラクター「ジョニー」が8月24日に配信決定。同日から「シーズンパス3」の配信もスタート

Ngoài ra, phiên bản “GUILTY GEAR -STRIVE- Día Devil Edition” đã được công bố, bao gồm cả trò chơi cùng với “Season Pass 3” và tất cả các nội dung tải xuống khác.

Nhân cơ hội mở màn cho mùa 3, tại sao bạn không thử trải nghiệm và chơi thử phiên bản này?

「JOHNNY」Trailer

Trang chính thức

https://www.guiltygear.com/ggst/jp/


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です