SQOOLNET Game Lab

Thông tin và trailer mới nhất về phiên bản mới nhất của series “Fate/Samurai Remnant” đã được công bố. Hình ảnh của “Archer” và “Assassin” xuất hiện lần đầu tiên xuất hiện

Last Updated on 2023年8月1日 by クインヌー

Vào ngày 31 tháng 7, Koei Tecmo Games đã công bố đoạn giới thiệu thứ hai (2nd Trailer) của tựa game “Fate/Samurai Remnant” (PS5 / PS4 / Switch / Steam), dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 29 tháng 9.

シリーズ最新作「Fate/Samurai Remnant」の最新情報とトレーラーが公開。「アーチャー」「アサシン」の姿が初登場

Trong đoạn giới thiệu này, “Archer” và “Assassin”, hai nhân vật chưa được tiết lộ trước đó, lần đầu được xuất hiện trong trò chơi. Cảnh quay trong trailer cho thấy những tình huống đa dạng của các thành viên tham gia “Lễ hội Trăng tròn”, bao gồm cả hai nhân vật đã được công bố và những gợi ý về ý định của họ.

Ngoài ra, trong trò chơi này, sẽ có sự xuất hiện của “Kẻ hầu phục dấu lạc”, những Servant không có Master. Khi kết nối với họ, bạn có thể mượn sức mạnh của họ một cách tạm thời và một số Servant có thể tham gia vào trận đấu cùng bạn.

Các Kẻ hầu phục dấu lạc bao gồm những nhân vật từ các tác phẩm trước như “Lancer dấu lạc (tên thật: Cú Chulainn)” và “Archer dấu lạc (tên thật: Arjuna)” cùng với những Servant xuất hiện lần đầu trong trò chơi như “Rider dấu lạc (tên thật: Tamamo-no-Mae)” và nhiều nhân vật khác.

「Fate/Samurai Remnant」2nd Trailer


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です