SQOOLNET Game Lab

Trò chơi giải đố thẻ bài mới của MILLO GAMES “IMMUNE SIMULATOR”

Last Updated on 2023年7月28日 by Alice

“Tôi cũng sẽ đến Tokyo Game Show!” nói với tôi về MILLO GAMES, một nhà phát triển trò chơi với một cặp vợ chồng ở Đài Bắc.

“Thailand cũng sẽ đến Tokyo Game Show!” v với Thailand về Myllo Games, một nhee fit triển tre chơi với một cặp vợ chồng ở đi Bắc.

Cho đến bây giờ, họ đã phát triển các trò chơi ứng dụng điện thoại thông minh, nhưng trò chơi tiếp theo sẽ là Steam và họ đã trưng bày trò chơi mới “IMMUNE SIMULATOR”.

“IMMUNE SIMULATOR” là một trò chơi giải đố với thiết kế theo phong cách CRT retro, trong đó bạn vuốt thẻ để đánh bại zombie để đạt được mục tiêu của mình.

Mặc dù các quy tắc rất đơn giản, bạn phải đọc một vài bước di chuyển phía trước, và lối chơi rất nổi bật.

Bạn sẽ phải kết hợp tấn công, hồi máu và phòng thủ để di chuyển thẻ của mình để nhân vật của bạn không chết, nhưng một sai lầm nhỏ có thể ảnh hưởng đến bạn sau này, vì vậy bạn sẽ không mất trí ngay từ đầu.

Khả năng dễ vận hành có cảm giác chơi game, và có một sự ngắn gọn đến từ việc phát triển điện thoại thông minh, và tôi cảm thấy rằng nó tạo ra một cấu trúc đơn giản theo một cách tốt.

Như tôi đã đề cập ở phần đầu, MILLO GAMES cũng sẽ được trưng bày tại Tokyo Game Show vào tháng Chín, vì vậy nếu bạn quan tâm, vui lòng ghé thăm góc độc lập của Tokyo Game Show.

Trang Web công khai

Immune0_introduction – Millo Games Inc.

 


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

タグ:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です