SQOOLNET Game Lab

“Access Controller ” dành cho PlayStation 5 sẽ được phát hành vào ngày 6 tháng 12. Bộ điều khiển này đã được phát triển nhằm mang lại trải nghiệm chơi game thoải mái cho những người chơi có khuyết tật về thể chất.

Last Updated on 2023年7月17日 by クインヌー

Vào ngày 14 tháng 7, Sony Interactive Entertainment đã thông báo sẽ phát hành bộ điều khiển tiện ích “Access Controller” dành cho PlayStation 5 vào ngày 6 tháng 12. Bộ điều khiển này sẽ có giá là 12.980 yên (bao gồm thuế), với việc nhận đặt hàng trước bắt đầu từ ngày 21 tháng 7.

PS5用「Access コントローラー」が12月6日に発売決定。体に不自由があるプレイヤーも快適にゲームが楽しめるように開発

“Access Controller” là một bộ điều khiển có thể được tùy chỉnh theo nhu cầu riêng của từng người chơi.

Nó cho phép thay đổi phân bổ các nút, điều chỉnh cài đặt của cần điều khiển, chuyển đổi trạng thái nhấn và giữ nút, và vô hiệu hóa các nút, giúp người chơi có khuyết tật về thể chất có thể thoải mái tận hưởng trò chơi. Bộ điều khiển này đã được phát triển nhằm mang lại trải nghiệm chơi game thoải mái cho mọi người, dù có khuyết tật về cơ thể hay không.

PS5用「Access コントローラー」が12月6日に発売決定。体に不自由があるプレイヤーも快適にゲームが楽しめるように開発

Hơn nữa, thông qua việc kết nối đồng thời tối đa 2 bộ điều khiển “Access Controller” và 1 bộ điều khiển không dây DualSense với nhau, người chơi có thể sử dụng chúng như một bộ điều khiển ảo.

Cùng với thông báo, một video giới thiệu các tính năng của “Access Controller” đã được công bố. Hãy kiểm tra video để biết thêm thông tin chi tiết.

PS5用「Access コントローラー」が12月6日に発売決定。体に不自由があるプレイヤーも快適にゲームが楽しめるように開発

Video giới thiệu tính năng

 


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です