SQOOLNET Game Lab

Yostar đã thông báo rằng họ sẽ chấm dứt chức năng liên kết tài khoản Twitter với các trò chơi như  Blue Archive và Mahjong Soul trong năm nay. Thay vào đó, họ khuyến nghị người chơi liên kết tài khoản với Yostar Account và các dịch vụ tương tự.

Last Updated on 2023年7月10日 by クインヌー

Vào ngày 3 tháng 7, Yostar đã thông báo sẽ chấm dứt chức năng liên kết tài khoản Twitter đối với các tựa game do công ty vận hành vào cuối năm nay.

Yostar、「ブルアカ」「雀魂」などでTwitterアカウント連携機能を年内までに終了すると発表。Yostarアカウントなどでの連携を推奨

Lần này, Các tựa game sẽ chấm dứt chức năng liên kết tài khoản Twitter là 4 tựa game: Blue Archive, Azur Lane, Arknights, và Mahjong Soul . Lý do chấm dứt là “điều chỉnh các yếu tố của trò chơi và vấn đề kỹ thuật”, và dự định sẽ ngừng hỗ trợ liên kết tài khoản Twitter khi cập nhật ứng dụng từ lần tiếp theo.

Lưu ý rằng khi chức năng liên kết tài khoản Twitter kết thúc, người chơi sẽ không thể đăng nhập vào trò chơi ngay cả khi tài khoản Twitter đã được liên kết trước đó. Các trang web chính thức và tài khoản Twitter của mỗi tựa game đều giải thích các phương pháp liên kết khác, vì vậy người chơi hiện đang liên kết tài khoản Twitter nên thay đổi sớm.

 

 

 

 

Trang wed chính thức Yostar

https://www.yostar.co.jp/


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

タグ:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です