SQOOLNET Game Lab

Trò chơi nuôi dưỡng nữ chiến binh người máy “Electria Code” đã thực hiện một bản cập nhật lớn vào mùa hè. Một chiến dịch cho phép người chơi thưởng thức  các yếu tố mùa hè như những trang phục áo tắm,…được tổ chức

Last Updated on 2023年7月10日 by クインヌー

Vào ngày 6 tháng 7, ELECTRIAR LABO đã tiến hành bản cập nhật phiên bản 2.4.6 cho trò chơi di động “Electria Code”.

メカ少女育成ゲーム「エレクトリアコード」、夏の大型アップデートを実施。水着コーデなど夏の風物詩が楽しめるキャンペーンが開催

 

Trong phiên bản 2.4.6, sẽ có một chiến dịch mùa hè diễn ra cho đến cuối tháng 8. Trong thời gian này, có các hoạt động như “Summer Gift Campaign” có thể nhận được các trang bị liên quan đến mùa hè, cùng với câu chuyện phụ “Let’s Go! Electria Camp” và sự kiện “Water Battle Royale!” nơi người chơi có thể tham gia trận đấu với các NPC mặc bikini.

メカ少女育成ゲーム「エレクトリアコード」、夏の大型アップデートを実施。水着コーデなど夏の風物詩が楽しめるキャンペーンが開催メカ少女育成ゲーム「エレクトリアコード」、夏の大型アップデートを実施。水着コーデなど夏の風物詩が楽しめるキャンペーンが開催

Trong chiến dịch quà tặng và câu chuyện phụ mới, người chơi có thể nhận được các trang bị mang tính mùa hè như pháo hoa và áo tắm, và câu chuyện phụ mới cũng bổ sung các tình tiết cắm trại với nhân vật nữ chính, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị về những yếu tố mùa hè khác nhau.

メカ少女育成ゲーム「エレクトリアコード」、夏の大型アップデートを実施。水着コーデなど夏の風物詩が楽しめるキャンペーンが開催

Ngoài ra, trong việc phối đồ cho nhân vật, các trang bị và cơ chế mới như áo giáp vai và áo giáp cánh tay đã được thêm vào, mang lại cho người chơi khả năng tạo ra các phong cách trang phục phù hợp với tính chất của nữ chiến binh người máy hoặc với phong cách áo giáp.


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です