SQOOLNET Game Lab

Báo cáo lĩnh vực G-Star Hàn Quốc

Last Updated on 2022年12月28日 by taku

G-Star, triển lãm trò chơi lớn nhất Hàn Quốc, được tổ chức từ ngày 17 đến ngày 20 tháng 11 năm 2022. Nó được tổ chức tại Busan, thành phố lớn thứ hai ở Hàn Quốc, chứ không phải thủ đô Seoul và đây là một trong những sự kiện trò chơi ở nước ngoài dễ tham gia nhất vì gần Nhật Bản.

Năm 2019, G-Star, một trong những sự kiện game lớn nhất châu Á, thu hút khoảng 200.000 người tham gia, nhưng do ảnh hưởng của đại dịch corona, lượng người tham gia giảm mạnh, và cũng như các sự kiện khác, nó buộc phải hoạt động một  cách khó khăn. 

Tuy nhiên, năm nay, các hạn chế nhập cảnh  của Hàn Quốc đã được nới lỏng và tôi đã có thể vào Hàn Quốc lần đầu tiên sau khoảng ba năm và tham gia G-Star.

Hội trường G-Star 2022

Trong bài viết này, tuy hơi muộn nhưng tôi sẽ cung cấp tình hình của  G-Star 2022 từ cách nhìn của ký giả .

Ngoài ra, có sự nhầm lẫn trong hoạt động vận hành của G-Star, có thể là do ảnh hưởng từ dịch Corona ,nên đã xảy ra tình trạng thẻ truyền thông được cấp không chính xác nhưng  tôi đã có thể tham gia một cách an toàn nhờ có NEXON Japan.

Tôi muốn nhân cơ hội này để cảm ơn NEXON.

Tình hình kinh doanh một ngày của G-Star 2022

Chà, trước hết, tôi sẽ cung cấp tình trạng của địa điểm trong ngày làm việc. Do thảm họa corona và tai nạn ở Itaewon vào dịp Halloween, địa điểm tổ chức G-Star dường như khá lo lắng về việc đám đông dày đặc hơn so với ở Nhật Bản. Có lẽ vì thế mà đám đông có cảm giác hơi thưa thớt.

Khu vực xếp hàng ngoài trời vắng vẻ. Mặc dù có thể là một ngày kinh doanh , nhưng có vẻ như có khá nhiều người.

Hiện trạng bên trong hội trường. Địa điểm thì có người nhưng quả nhiên có cảm giác số người hơi ít.

G-Star có hình ảnh là có mảng BtoB mạnh, nhưng lần này những người kinh doanh không vào địa điểm ngay từ đầu và có cảm giác như họ đang họp ở quán cà phê gần địa điểm nên không có nhiều người trong khu vực BtoB. Tôi cảm thấy rằng đây cũng là điều không thể tránh khỏi trong hoàn cảnh này.

Cafe AppLovin ở một địa điểm vô cùng tốt

AppsFlyer và MOLOCO cũng thành lập các quán cà phê trên Twitter, điều này đã trở thành một chủ đề nóng theo nhiều cách. Tôi đã nhận được một món quà lưu niệm.

Trong khu vực  BtoC, như thường lệ, những người chơi chính đang bùng cháy! Và phong cách thông thường của Hàn Quốc là dựng một gian hàng lớn và đặt rất nhiều bản demo cho một người ở đó. Việc dựng nhiều bệ thử nhỏ trong gian hàng cũng mang đậm phong cách Hàn Quốc, có thể nói là khung cảnh chẳng khác gì G-Star.

Hội trường Địa điểm với những gian hàng khổng lồ của các hãng lớn

Gian hàng dùng thử cá nhân  của G-Star

Ngoài gian hàng của các công ty lớn còn có gian hàng của các trường cấp 3, đại học và gian hàng của BIC (Busan Indy Connect). Đây là một tính toán sai lầm thú vị và tôi đã có thể trao đổi nhiều với các nhà phát triển trò chơi Hàn Quốc.

Tôi cũng có thể tương tác với những người sáng tạo trò chơi trẻ tuổi. Một số người trong số họ có thể nói tiếng Nhật và họ rất quan tâm đến Nhật Bản.

Các trò chơi độc lập của Hàn Quốc có tiêu chuẩn rất cao và rất đáng xem. Là một ký giả, tôi nghĩ thật tốt khi đến Hàn Quốc chỉ để xem điều này.

Một số trò chơi độc lập được trưng bày. Một số trong số chúng được phát triển bởi học sinh trung học, và bạn sẽ ngạc nhiên về mức độ phát triển cao của chúng.

Ngày công khai G-Star 2022

Thôi thì tiếp tục với ngày công khai của G-Star.

May mắn có thời tiết tốt và không khí ấm áp, nhiều người hâm mộ trò chơi và người chơi đã tập trung tại quảng trường ngoài trời của BEXCO, địa điểm tổ chức G-Star. Ngoài ra còn có một gian hàng ngoài trời, và đó là một khung cảnh sống động với những người hâm mộ trò chơi đang xếp hàng để mua những vật phẩm phiên bản giới hạn mà họ đang tìm kiếm, những người chụp ảnh  Layer và trò chuyện với bạn bè

Quảng trường bên ngoài địa điểm, rõ ràng đông đúc hơn so với ngày kinh doanh 

Nhiều người chơi 

Mặt khác, Hội trường 1, có thể nói là tòa nhà chính, không quá đông đúc. Có cảm giác sau khi chơi thử sẽ được đưa đến chỗ khác.

Khu vực này có vẻ giống với Tokyo Game Show. Đặc biệt, Hàn Quốc có thể nhạy cảm với đám đông người dân, vì tai nạn vào ngày Halloween.

Tuy nhiên, ở lối đi dẫn đến Tòa nhà 2, có một hàng dài do hạn chế vào, và tôi tự hỏi liệu có nhiều người trong Tòa nhà 2 không?. Do bận công việc nên tôi  không vào được nên không biết thật hư nhưng khác với Hall 1, Hall 2 có rất nhiều gian hàng indie và gian hàng nhỏ . Tôi cũng muốn đi..

Đường đến tòa nhà 2 có 1 hàng dài.

Tất nhiên, cũng có khả năng các lối đi chỉ đơn giản là đông đúc, nhưng trong bất kỳ trường hợp nào, chắc chắn rằng nhiều người đã nhắm đến Tòa nhà 2.

Giới thiệu các trò chơi  đã chơi

Chà, chúng ta hãy xem một số trò chơi cuối cùng chúng ta đã chơi.

Trước hết, tôi muốn giới thiệu những tựa game NEXON đã rất hữu ích với tôi trong thời gian này.

Gian hàng của NEXON tại Tòa nhà 1 thu hút khá nhiều người. Tùy thuộc vào tiêu đề, có thể chờ 2 giờ.

KARTRIDER DRIFT

Trong số các tựa game NEXON được trưng bày, tựa game này hài hước và cực kỳ dễ chơi.

Đúng như tên gọi “KARTRIDER DRIFT”, đây là một trò chơi đua xe trong đó bạn lái một chiếc xe kart quanh một đường đua và nó theo đuổi cảm giác trôi dạt.

Dù sao, nó rất dễ thao tác , và nó đã được điều chỉnh để bạn có thể làm quen nhanh chóng, và sau khi chơi khoảng năm phút, bạn có thể chơi thoải mái.

THE FIRST DESCENDANT

RPG kiểu TPS (game bắn súng) thay vì chiến đấu. Đồ họa đẹp mắt không còn được coi là điều hiển nhiên nữa, nhưng thật tuyệt khi tiến lên trong khi đánh bại kẻ thù.

Ngay cả những người nói, “Tôi không giỏi loại trò chơi này…” trong FPS cạnh tranh, v.v. sẽ có thể thích chơi.

Mặc dù được tổ chức trong những hoàn cảnh khó khăn khác nhau nhưng tôi đã có thể gặp gỡ các người quen Hàn Quốc lần đầu tiên sau một thời gian dài và có nhiều hoạt động giao lưu.

Một triển lãm trò chơi được tổ chức bởi nhiều quốc gia với sự khéo léo khác nhau. Dần dần, có thể tham gia từ nước ngoài và các hoạt động trao đổi như trước khi xảy ra thảm họa Corona đã từng chút một quay trở lại.

Chúng tôi thực sự hy vọng rằng xu hướng này sẽ tiếp tục và chúng tôi sẽ quay trở lại với các sự kiện trò chơi sôi động mà chúng tôi từng có.

Mong chờ sự phục hồi trong tương lai của các sự kiện trò chơi


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です