SQOOLNET Game Lab

Trò chơi chạy đua “Chạy đi! Trưởng Phòng Trung Gian” nơi bạn băng qua các tòa nhà và tham gia trận chiến một đối một với cấp trên sẽ được phát hành vào ngày 29 tháng 6. 

Last Updated on 2023年6月26日 by クインヌー

Regista đã thông báo trò chơi “Chạy đi! Trưởng Phòng Trung Gian” dành cho Nintendo Switch sẽ được phát hành vào ngày 29 tháng 6. Giá thông thường của trò chơi là 1480 yên (bao gồm thuế), nhưng từ ngày 18 tháng 7, nó sẽ được giảm giá xuống còn 1000 yên (bao gồm thuế).

ビルを駆けて上司とタイマンバトルするランゲーム「走れ!中間管理職」が6月29日に発売

“Chạy đi! Trưởng Phòng Trung Gian” là một trò chơi chạy vượt chướng ngại vật giữa các tòa nhà cuộn. Trong trò chơi, người chơi phải nhảy qua các tòa nhà và sử dụng nút nhảy một lần nữa khi đang trong quá trình nhảy để đáp xuống một cách mạnh mẽ, từ đó vượt qua các khoảng trống giữa các tòa nhà một cách thông minh. Trong quá trình chạy, sẽ liên tục tiêu thụ năng lượng, vì vậy người chơi cần ăn mì Ramen để phục hồi năng lượng trong suốt quãng đường chạy.

ビルを駆けて上司とタイマンバトルするランゲーム「走れ!中間管理職」が6月29日に発売ビルを駆けて上司とタイマンバトルするランゲーム「走れ!中間管理職」が6月29日に発売

Ngoài ra, trò chơi còn có chế độ “Boss Battle” nơi bạn sẽ tham gia trận đấu một đối một với cấp trên và phải né tránh các đòn tấn công của họ, trong khi cùng chiến đấu với các cấp dưới trong quãng đường. Bằng cách sử dụng tiền xu kiếm được trong quá trình chạy, bạn có thể nâng cấp nhân vật, vì vậy hãy thử nâng cấp khi bạn không thể chiến thắng.

Ngoài ra, trò chơi cũng được trang bị tính năng xếp hạng trực tuyến và thành tựu để người chơi có thể tham gia.

PV chính thức


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です