SQOOLNET Game Lab

Phiên bản thử nghiệm của trò chơi puzzle hành động triệu hồi “Kossori Shokanshi”, hỗ trợ cho cuộc phiêu lưu của con mình , đã được phát hành trên Steam.

Last Updated on 2023年6月19日 by クインヌー

Vào ngày 19 tháng 6, công ty c đã phát hành phiên bản thử nghiệm của trò chơi “Kossori Shokanshi” (hay còn được gọi là “Kossori Samoner”) trên Steam.

わが子の冒険をサポートする召喚アクションパズルゲーム「こっそり召喚士」の体験版がSteam向けに配信開始

“Kossori Shokanshi” là một trò chơi puzzle hành động triệu hồi được phát triển bởi Jiro’s App.

Người chơi sẽ đi vào cuộc phiêu lưu của con trai yêu quý “Yusha-chan” (hay còn được gọi là “Cậu bé dũng sĩ”) nhằm trừng phạt những con quái vật xấu xa. Họ sẽ triệu hồi và chiến đấu với các con quái vật để hỗ trợ cuộc phiêu lưu của Yusha-chan.

わが子の冒険をサポートする召喚アクションパズルゲーム「こっそり召喚士」の体験版がSteam向けに配信開始

Tuy nhiên, nếu những con quái vật mà người chơi triệu hồi đánh bại được các con quái vật địch, thì Yusha-chan sẽ không nhận được điểm kinh nghiệm và không thể tăng cấp.

Yusha-chan còn rất trẻ và không thể đánh bại hầu hết mọi kẻ thù. Do đó, người chơi phải làm cho các con quái vật địch trở nên “khá hấp dẫn”, để Yusha-chan có thể chiến thắng và cần phải hỗ trợ anh ấy một cách “kín đáo”.

わが子の冒険をサポートする召喚アクションパズルゲーム「こっそり召喚士」の体験版がSteam向けに配信開始

Trong phiên bản thử nghiệm, người chơi có thể chơi phần hướng dẫn và ba cấp độ đầu tiên trên thế giới 3.

Dự kiến “Kossori Shokanshi” sẽ được phát hành vào đầu tháng 7 với giá 1.100 yên (đã bao gồm thuế). Họ cũng đang lên kế hoạch phát hành phiên bản Nintendo Switch vào mùa hè.


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です