SQOOLNET Game Lab

“GyroGunner” đang được bán. Một game bắn súng hai gậy hạng nặng không có vật phẩm

Last Updated on 2023年6月5日 by クインヌー

Vào ngày 1 tháng 6, Register đã tung ra phần mềm tải xuống “Gyro Gunner” cho Nintendo Switch.Với giá 990 yên và giá bán là 792 yên (đã bao gồm thuế) cho đến ngày 20 tháng 6.「GyroGunner」が発売開始。アイテム無しの硬派なツインスティックシューティングゲーム

“GyroGunner” là một trò chơi bắn súng hai thanh cuộn đa hướng. Người chơi điều khiển một chiếc trực thăng chiến đấu được trang bị súng thần công Vulcan và tên lửa khóa nòng để kiểm soát các căn cứ của kẻ thù.

「GyroGunner」が発売開始。アイテム無しの硬派なツインスティックシューティングゲーム

Pháo Vulcan, tên lửa khóa và pháo sáng có số lượng đạn hạn chế và pháo sáng có thể được sử dụng để tránh tên lửa định hướng của kẻ thù. Ngoài ra, không có vật phẩm tăng sức mạnh hoặc vật phẩm sửa chữa, và nếu thiệt hại vượt quá 100% hoặc hết nhiên liệu, nó sẽ sụp đổ.

「GyroGunner」が発売開始。アイテム無しの硬派なツインスティックシューティングゲーム

Trong phiên bản này, bạn có thể chơi hai chế độ chơi là: Chế độ Arcade trong đó bạn sẽ lần lượt vượt qua các khu vực từ Khu vực 1 đến Khu vực 7, và Chế độ Tự do trong đó bạn có thể chơi các khu vực đã vượt qua. Ngoài ra, phiên bản trên Switch đã được bổ sung thêm một cấp độ “Casual” để tăng tính thú vị và dễ chơi hơn.

PV chính


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です