SQOOLNET Game Lab

Thử nghiệm địa điểm của trò chơi điện tử “THE IDOLM@STER TOURS” đã bắt đầu vào ngày 25 tháng 5. Việc đăng kí người tham gia cũng đã bắt đầu. 

Last Updated on 2023年5月15日 by クインヌー

Vào ngày 10 tháng 5, BANDAI NAMCO Entertainment đã thông báo sẽ tiến hành thử nghiệm địa điểm cho trò chơi điện tử “THE IDOLM@STER TOURS” từ ngày 25 tháng 5.

アーケードゲーム「アイドルマスター TOURS」のロケテストが5月25日から開始。参加者受け付けもスタート“Idolmaster TOURS” là một trò chơi sản xuất trực tiếp tập hợp “Idolmaster”, “Cinderella Girls”, “Million Live!”, “Shiny Colors” và “SideM” từ sê-ri Idolmaster. Với vai trò là nhà sản xuất, người chơi sẽ chọn trang phục, bài hát và sân khấu, đồng thời chỉ đạo các buổi biểu diễn trực tiếp theo thời gian thực để các thần tượng tỏa sáng trên sân khấu.

アーケードゲーム「アイドルマスター TOURS」のロケテストが5月25日から開始。参加者受け付けもスタート

Các thử nghiệm địa điểm sẽ được tổ chức tại namco Akihabara (Tokyo), namco Nagoya Ekimae (Aichi), namco Osaka Nihonbashi (Osaka), namco Hakata Bus Terminal (Fukuoka) và namco Nakano (Tokyo).

Sẽ cần phải đăng ký trước để tham gia buổi thử nghiệm địa điểm và nếu có nhiều đơn đăng ký, người tham gia sẽ được quyết định bằng cách rút thăm.Vui lòng kiểm tra trang bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết.

Trang chi tiết

https://bandainamco-am.co.jp/am/vg/idolmaster-tours/locationtestinfo/


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です