SQOOLNET Game Lab

Game nhập vai hành động kiểu Nhật “Kokin Tozai Kitsune Monogatari” sẽ được phát hành trên Steam vào ngày 22 tháng 5. Phân phối phiên bản dùng thử cũng bắt đầu

Last Updated on 2023年5月5日 by Alice

Bayachao đã thông báo vào ngày 1 tháng 5 rằng trò chơi Steam Kokin Tozai Kitsune Monogatari sẽ được phát hành vào ngày 22 tháng 5. Giá là 1.980 yên (đã bao gồm thuế).

Kokin Tozai Kitsune Monogatari là game nhập vai hành động theo phong cách Nhật Bản với nhân vật chính là Kohaku, một con cáo chín đuôi thích chơi khăm.

Để bắt những linh hồn xấu xa đã bị giải phóng bởi trò nghịch ngợm, câu chuyện kể về quá trình lớn lên bằng cách giải quyết các sự cố xảy ra liên tiếp nhanh chóng trong khi biến đổi thành nhiều dạng khác nhau.

Hơn 20 nhân vật đã xuất hiện trong tác phẩm này và người ta nói rằng mỗi người đều có một giọng nói. Ngoài ra, mức độ khó được thiết kế để ngay cả những người mới bắt đầu cũng có thể thưởng thức và người ta nói rằng câu chuyện sẽ phân nhánh thành nhiều câu chuyện khác nhau tùy thuộc vào hành động của nhân vật chính, Kohaku.

Cùng với thông báo, việc phân phối phiên bản dùng thử cũng đã bắt đầu. Nếu bạn quan tâm, tại sao bạn không thử chơi nó ngay lập tức?

 

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です