SQOOLNET Game Lab

RPG “AbsentedAge2” chuyển đổi tức thì giữa Roguelike và Hành động được phát hành cho Steam

Last Updated on 2023年5月1日 by クインヌー

Vào ngày 28 tháng 4, terunon’s Lab bắt đầu phân phối trò chơi trên Steam “AbsentedAge 2: Absented Age 2 ~ Ghost Girl’s Roguelike Action SRPG – Yorishiro no Shou -“. Với giá 1.320 yên, và giá chiết khấu là 990 yên (đã bao gồm thuế) cho đến ngày 5 tháng 5.

ローグライクとアクションが瞬時に切り替わるRPG「AbsentedAge2」がSteam向けに発売開始

Tác phẩm này là một SRPG hành động roguelike từ trên xuống, là phần tiếp theo của tác phẩm “Yugen no Sho” được phát hành vào năm 2020. Người chơi trở thành một cô gái ma bị mất trí nhớ, và trong thế giới lãng quên “Kinryo”, cô lấy lại được “mảnh vỡ của trái tim” nơi ký ức đã mất trú ngụ.

ローグライクとアクションが瞬時に切り替わるRPG「AbsentedAge2」がSteam向けに発売開始

Trong trò chơi này, “độ bền của thiết bị” được đặt thay vì mức độ no trong roguelikes và cần phải tiến lên phía trước trong khi thay đổi hoặc sửa chữa thiết bị.

Ngoài ra, các trận chiến và nhạc nền được thiết kế để chuyển đổi liên tục và ở nhịp độ cao. Trong khi khám phá, bạn có thể tự do di chuyển xung quanh, né tránh và tấn công trước, đồng thời khi tiếp xúc với kẻ thù, chiến đấu theo lượt trong một trò chơi roguelike sẽ bắt đầu.

ローグライクとアクションが瞬時に切り替わるRPG「AbsentedAge2」がSteam向けに発売開始

Tác phẩm “AbsentedAge2” này hoàn thành câu chuyện tiếp nối từ tác phẩm trước. Nếu bạn quan tâm,  bạn nghĩ sao về việc tiếp tục chơi để tiếp nối từ tác phẩm trước?

Trang chủ

https://tri-nitroterunon37.wixsite.com/terunon/absentedage2


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です