SQOOLNET Game Lab

Phiên bản PS5/Xbox Series X|S của trò chơi chiến đấu công thành “Warlander” chiến đấu với tối đa 100 người sẽ được phát hành vào ngày 16 tháng 5. Hỗ trợ chơi chéo trên tất cả các nền tảng

Last Updated on 2023年5月1日 by クインヌー

Vào ngày 27 tháng 4, Toylogic và PLAION đã thông báo phiên bản PS5 / Xbox Series X | S của trò chơi trực tuyến miễn phí “Warlander” sẽ được phát hành vào ngày 16 tháng 5, đồng thời hỗ trợ chơi chéo trên tất cả các nền tảng.

最大100人で戦う攻城戦ゲーム「Warlander」のPS5/Xbox Series X|S版が5月16日に配信。全プラットフォームのクロスプレイにも対応

Warlander là một trò chơi hành động giả tưởng cạnh tranh có thể được chơi bởi tối đa 100 người cùng một lúc. 今年の1月にSteam版が配信されている。Phiên bản Steam được phát hành vào tháng 1 năm nay. Người chơi có thể chọn một chiến binh hung hăng với kiếm và khiên, một phù thủy điều khiển lửa và sét hoặc một nhà sư hỗ trợ đồng minh của mình.  Đồng thời thành lập một đội quân 20 người để chiến đấu với những người chơi khác.

最大100人で戦う攻城戦ゲーム「Warlander」のPS5/Xbox Series X|S版が5月16日に配信。全プラットフォームのクロスプレイにも対応

Để chuẩn bị cho việc phát hành phiên bản console, một giai đoạn mới với chủ đề về các trận chiến ban đêm, “Nhà thờ Đêm trăng” và các kỹ năng mới sẽ được triển khai. Ngoài ra, sau khi bắt đầu mùa giải mới, nhiều vật phẩm mới sẽ được thêm vào cửa hàng trong trò chơi.

最大100人で戦う攻城戦ゲーム「Warlander」のPS5/Xbox Series X|S版が5月16日に配信。全プラットフォームのクロスプレイにも対応最大100人で戦う攻城戦ゲーム「Warlander」のPS5/Xbox Series X|S版が5月16日に配信。全プラットフォームのクロスプレイにも対応


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

タグ:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です