SQOOLNET Game Lab

Việc phát hành sớm của trò chơi huy chương nhiều người chơi “Kosen Pusher Friends 2” đã bắt đầu tại CAMPFIRE. Phiên bản Steam sẽ được phát hành vào ngày 19 tháng 5.

Last Updated on 2023年5月1日 by クインヌー

Vào ngày 28 tháng 4, STP WORKS đã bắt đầu phát hành sớm trò chơi huy chương nhiều người chơi “Kosen Pusher Friends 2” tại CAMPFIRE. Phiên bản Steam sẽ được phát hành vào ngày 19 tháng 5.

マルチプレイメダルゲーム「古銭プッシャーフレンズ弐」の先行発売がCAMPFIREでスタート。 Steam版は5月19日に発売

“Kosen Pusher Friends 2” là một trò chơi huy chương, trong đó bạn có thể chơi tối đa 4 người chơi trong thế giới quan kiểu Nhật Bản.

Ném những đồng xu cũ từ máy bắn súng đến địa điểm yêu thích của bạn và nếu bạn giành được các kiện đã đẩy, giải thưởng và đồng xu jackpot sẽ xuất hiện, đồng thời nhiều sự kiện khác nhau cũng sẽ xảy ra.

Trong tác phẩm này sẽ bao gồm một loạt các sự kiện mà bạn có thể chiến đấu một mình hoặc với mọi người, tháp huy chương mà bạn không thể bỏ lỡ trong trò chơi huy chương “Tower of Old Coins”, ngoài ra giải độc đắc của những người chơi khác cũng được chia sẻ.

マルチプレイメダルゲーム「古銭プッシャーフレンズ弐」の先行発売がCAMPFIREでスタート。 Steam版は5月19日に発売

Trong đợt bán sớm lần này, nhiều mặt hàng có sẵn chẳng hạn như một bộ nhiều phím Steam dễ chơi với bạn bè, gói hàng hóa và gói không gian quảng cáo trong trò chơi,.. được bao gồm. Nếu bạn quan tâm, xin vui lòng kiểm tra trang dưới đây.

マルチプレイメダルゲーム「古銭プッシャーフレンズ弐」の先行発売がCAMPFIREでスタート。 Steam版は5月19日に発売

PV chính thức

Trang bán sớm

https://camp-fire.jp/projects/view/669871?utm_campaign=cp_po_share_c_msg_mypage_projects_show


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です