SQOOLNET Game Lab

Bộ phim “The Super Mario Bros. Movie” cuối cùng cũng đã được ra mắt tại Nhật Bản. Một kịch bản “Siêu phiên bản tiếng Nhật ” phù hợp với văn hóa và đặc trưng của Nhật Bản được sản xuất

Last Updated on 2023年5月1日 by クインヌー

Vào ngày 28 tháng 4, Nintendo đã bắt đầu công bố một bộ phim 「The Super Mario Bros. Movie」.

映画「ザ・スーパーマリオブラザーズ・ムービー」がいよいよ日本で公開スタート。日本の文化や特性に合った「スーパー日本語版」として台本を制作

“The Super Mario Bros. Movie” là một bộ phim hoạt hình mới được đồng sản xuất bởi người sáng lập Illumination – Chris Meledandri và Thành viên giám đốc đại diện Nintendo – Shigeru Miyamoto.

Phiên bản tiếng Anh của bộ phim này đã được phát hành trên toàn thế giới, và đối với phiên bản tiếng nhật thì theo lời của nhóm phát triển : “Phiên bản lồng tiếng Nhật sẽ không chỉ là phiên bản lồng tiếng” .

映画「ザ・スーパーマリオブラザーズ・ムービー」がいよいよ日本で公開スタート。日本の文化や特性に合った「スーパー日本語版」として台本を制作

Phiên bản lồng tiếng được sản xuất bằng cách dịch sau khi hoàn thành kịch bản ngôn ngữ gốc,  tuy nhiên “The Super Mario Bros. Movie” sẽ sản xuất đồng thời cả kịch bản bằng tiếng Anh và tiếng Nhật.

Ông Makoto Ueda của European Planning sẽ tham gia sản xuất kịch bản phiên bản tiếng Nhật, nhằm hướng đến lời thoại tự nhiên, phù hợp với đặc điểm của văn hóa Nhật Bản và ngôn ngữ Nhật Bản.

映画「ザ・スーパーマリオブラザーズ・ムービー」がいよいよ日本で公開スタート。日本の文化や特性に合った「スーパー日本語版」として台本を制作

“The Super Mario Bros. Movie” được sản xuất dưới dạng “Super phiên bản tiếng Nhật” chứ không chỉ là phiên bản lồng tiếng. Nhất định bạn phải đến xem nhé.

 


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です