SQOOLNET Game Lab

Công bố sản xuất một trò chơi phiêu lưu kinh dị lãng mạn “Lỗi phông chữ” (Mozibake) – Trốn thoát bằng cách giải mã lời nói của những con ma kinh dị. Trang cửa hàng Steam cũng được phát hành. 

Last Updated on 2023年4月12日 by クインヌー

Vào ngày 12 tháng 4, Gamera Games đã công bố sản xuất trò chơi phiêu lưu kinh dị “Lỗi phông chữ” (Mozibake) và phát hành trang cửa hàng Steam.

ホラー男子の言葉を解読して脱出を目指す恋愛ホラーアドベンチャーゲーム「文字化化」の制作が発表。Steamのストアページも公開

“Mozibake” là một trò chơi phiêu lưu kinh dị lãng mạn được sáng tạo bởi ông Yanagi, một nhà phát triển trò chơi độc lập. Người chơi sẽ chạm trán với nhiều “Chàng trai ma bí ẩn ” khác nhau trong một không gian kỳ lạ và sẽ tìm cách trốn thoát khỏi không gian này khi giải mã lời nói của họ.

ホラー男子の言葉を解読して脱出を目指す恋愛ホラーアドベンチャーゲーム「文字化化」の制作が発表。Steamのストアページも公開

Trò chơi này có hệ thống giải mã ngôn ngữ riêng và không thể tương tác với những chàng trai ma bạn gặp trong trò chơi. Do đó, người chơi phải đoán ý định của họ từ các nét mặt và cử chỉ khác nhau của các chàng trai, đồng thời phân tích ý nghĩa thực sự ẩn sau các nhân vật.

ホラー男子の言葉を解読して脱出を目指す恋愛ホラーアドベンチャーゲーム「文字化化」の制作が発表。Steamのストアページも公開

Một số nhân vật đối xử tử tế với người chơi và yêu cầu giúp đỡ, nhưng cũng có vài nhân vật không mấy thân thiện. Một chút bất cẩn có thể giết chết bạn, vì vậy bạn phải cẩn thận và đưa ra lựa chọn đúng đắn khi gặp nguy hiểm. Ngày phát hành vẫn chưa được công cáo vào thời điểm này, vì vậy hãy chờ đợi các báo cáo trong tương lai.


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です