SQOOLNET Game Lab

Ngoài ra, các lượt đặt trước đã được chấp nhận kể từ ngày 21 tháng 3 và nếu bạn đặt trước, bạn có thể chơi bản beta kín sẽ được tổ chức từ ngày 21 đến ngày 25 tháng 4. Trong phần chơi thử nghiệm kín, bạn có thể chọn năm anh hùng của “Crash” và các nhân vật phản diện Crash Bandicoot, Coco, Tauna, Neo Cortex và Dingodile.

Last Updated on 2023年3月23日 by Alice

Activision Blizzard Japan đã thông báo vào ngày 22 tháng 3 rằng “Crash Team Rumble” (PS5 / PS4 / Xbox Series X | S / Xbox One) sẽ được phát hành vào ngày 20 tháng 6. Giá là 3.990 yên (đã bao gồm thuế) cho phiên bản thường và 4.990 yên (đã bao gồm thuế) cho phiên bản cao cấp.

“Crash Team Rumble” là trò chơi nhiều người chơi 4v4 mới nhất trong sê-ri “Crash Bandicoot”.

Trong tác phẩm này, bạn có thể chọn một trong ba nhân vật từ thế giới “Crash”: người cản phá, người hỗ trợ hoặc người ghi bàn và hợp tác với bạn bè của mình để hướng đến chiến thắng.

Ngoài ra, các lượt đặt trước đã được chấp nhận kể từ ngày 21 tháng 3 và nếu bạn đặt trước, bạn có thể chơi bản beta kín sẽ được tổ chức từ ngày 21 đến ngày 25 tháng 4.

Trong phần chơi thử nghiệm kín, bạn có thể chọn năm anh hùng của “Crash” và các nhân vật phản diện Crash Bandicoot, Coco, Tauna, Neo Cortex và Dingodile.

Video quảng cáo
https://youtu.be/rQhzII2fPi8

投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です