SQOOLNET Game Lab

Một trò chơi phiêu lưu ‘Passepartout 2: A Certain Artist’s Kiseki’ nơi người chơi được vẽ tranh một cách chân thực và trải nghiệm cuộc sống của một họa sĩ sẽ được phát hành vào ngày 5 tháng 4. 

Last Updated on 2023年3月20日 by クインヌー

Vào ngày 15 tháng 3, Flamebait Games đã thông báo trò chơi phiêu lưu “Passepartout 2: A Certain Artist’s Kiseki” cho Steam sẽ được phát hành vào ngày 5 tháng 4. Giá là 3000 yên (đã bao gồm thuế).

プレイヤーが実際に絵を描いて画家生活を体験するアドベンチャーゲーム「パスパルトゥー2 あるアーティストのキセキ」が4月5日に発売決定

本作は、プレイヤーがゲーム内でキャンバスで絵を描き、画家としての生活を体験するアドベンチャーゲーム。

プレイヤーが描いた絵は、ゲーム内の登場人物による独自の評価システムで価値が判断される。絵が気に入られると高く売ることができ裕福な暮らしができるが、彼らの好みでなければ冷酷に否定されるという。

Tác phẩm này là một trò chơi phiêu lưu, trong đó người chơi vẽ một bức tranh trên giá đặt tranh trong trò chơi và trải nghiệm cuộc sống của một họa sĩ.
Giá trị của những bức tranh do người chơi vẽ được đánh giá bằng một hệ thống đánh giá độc đáo của các nhân vật trong trò chơi. Nếu một bức tranh được yêu thích, nó có thể được bán với giá cao và có một cuộc sống giàu có, nhưng nếu nó không được vừa ý, nó sẽ bị từ chối một cách tàn nhẫn.

プレイヤーが実際に絵を描いて画家生活を体験するアドベンチャーゲーム「パスパルトゥー2 あるアーティストのキセキ」が4月5日に発売決定プレイヤーが実際に絵を描いて画家生活を体験するアドベンチャーゲーム「パスパルトゥー2 あるアーティストのキセキ」が4月5日に発売決定

Bạn có thể vẽ những bức tranh mà mọi người thích và tìm kiếm danh tiếng, tìm một chủ đề bạn thích và sống bằng cách vẽ những bức tranh, bạn có thể tận hưởng cuộc sống họa sĩ theo phong cách tự do trong trò chơi.

Trailer chính thức


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です