SQOOLNET Game Lab

Nội dung bổ sung có trả phí của Pokemon Scarlet Violet – “Kho báu của Zero” bắt đầu được phát hành. Phần đầu dự kiến ​​sẽ được phân phối vào mùa thu năm 2023 và phần thứ hai là sau mùa đông năm 2023.

Last Updated on 2023年3月1日 by クインヌー

Vào ngày 28 tháng 2, Pokemon đã ra mắt nội dung bổ sung có trả phí “Kho báu của Zero” cho tựa game “Pocket Monsters Scarlet Violet” trên Nintendo Switch. Giá: 3500 yên (đã bao gồm thuế).

ポケモン スカーレット・バイオレットの有料追加コンテンツ「ゼロの秘宝」が発売開始。前編は2023年秋、後編は2023年冬以降に配信予定

Kho báu của Zero bao gồm hai nội dung bổ sung, “Phần 1: mặt nạ xanh” và “Phần 2: Đĩa bay chàm”, ở mỗi phần sẽ vẽ nên một loạt câu chuyện.Trong phần đầu “mặt nạ xanh”, nhân vật sẽ tham quan “Kitakami no Sato” tại các sự kiện do học viện và các trường khác đồng tổ chức. Ở phần hai “Đĩa bay chàm”  sẽ là một sinh viên trao đổi tại trường chị em của học viện – “Học viện Blueberry”.

ポケモン スカーレット・バイオレットの有料追加コンテンツ「ゼロの秘宝」が発売開始。前編は2023年秋、後編は2023年冬以降に配信予定

ポケモン スカーレット・バイオレットの有料追加コンテンツ「ゼロの秘宝」が発売開始。前編は2023年秋、後編は2023年冬以降に配信予定

 

Trong phần đầu tiên – Mặt nạ xanh, ngoài Pokemon đeo mặt nạ đáng sợ “Ogapon” thì 3 Pokemon “Iinainu”, “Mashimashira” và “Kichikigisu” được dân làng yêu mến trong vai những anh hùng bảo vệ ngôi làng của Kitakami cũng đã xuất hiện.

Trong phần thứ hai – Đĩa bay chàm, Pokemon “Terapagos” với hào quang lấp lánh xuất hiện.
“Phần 1: mặt nạ xanh” dự kiến ​​phát hành vào mùa thu năm 2023 và “Phần 2: đĩa bay chàm” dự kiến ​​phát hành sau mùa đông năm 2023.
Hãy theo dõi các bản cập nhật trong tương lai.

Trailer mới nhất


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です